Tin tức xe hơi nổi bật nhất tháng 7/2016

(Baoxehoi) Nhiều tin tức được quan tâm và chú ý như Cường đôla trở lại thú chơi siêu xe, xe siêu sang Rolls royce Dawn về Hải Phòng, bé gái may mắn bị ô tô chèn qua người nhưng không sao, và Triển lãm xe Vietnam Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 5/10….

Cường đôla bất ngờ trở lại thú chơi siêu xe

ac

Chỉ trong vài tháng nay Cường đôla liên tục mua siêu xe bắt đầu từ chiếc Lamborghini Huracan biển tứ quý 8 rồi đến Rolls royce Wraith, tiếp đến là Maybach 62S rồi cả siêu xe Ferrari 458 italia và cách đây vài ngày Cường rước thêm siêu xe Mclaren 570s về gara của mình.

Cường đôla âm thầm trở lại với thú chơi siêu xe bị lãng quên

Cường đôla lại mua thêm siêu xe McLaren 570S Coupe mới

Xe siêu sang Rolls royce Dawn về Hải Phòng và được giao bán giá 33 tỷ đồng.

r

Chiếc xe siêu sang Rolls royce Dawn đã chính thức về tay một đại gia Hải Phòng và được giao bán với mức giá 33 tỷ đồng. Chiếc xe này được mệnh danh là xe siêu sang mui trần sang trọng nhất thế giới.

Chi tiết xe siêu sang Rolls-Royce Dawn của đại gia Hải Phòng

Xe Rolls royce Dawn ở Hải Phòng đang rao bán giá rẻ 3,4 tỷ đồng

Bé gái may mắn bị ô tô chèn qua người nhưng không sao

em-be

Một em bé gái đang đạp xe, đến chỗ rẽ bất ngờ 1 chiếc ô tô lao nhanh và đâm vào em bé, chèn qua người em, tuy nhiên như có phép màu em bé đứng dậy và không hề bị sao.

Bé gái bị xe ô tô cỡ lớn chèn qua người mà không bị sao

Chốt lịch Triển lãm xe Vietnam Motor Show 2016

trien-lam

Triển lãm xe Vietnam Motor Show là triển lãm xe thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của những người yêu xe, quy mô của triển lãm xe năm nay rất hoành tráng, đặc biệt triển lãm được tổ chức ở Hà Nội. Lịch triển lãm bắt đầu từ ngày 5/10 đến ngày 9/10 với nhiều sự kiện đặc sắc và hấp dẫn.

Triển lãm xe Vietnam Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 5/10

Xe siêu sang Maybach S600 thứ 2 về tay đại gia phố núi Lào Cai với giá 14,2 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang này về Lào Cai sau ngày 1/7/2016 và là xe mới mang màu trắng. Chiếc xe siêu sang hiện có giá bán lẻ chính hãng là 14,2 tỷ đồng, sau đăng ký giá chiếc xe ước chừng gần 16 tỷ đồng.

a12

Siêu xe Aston Martin Rapide S về tay đại gia Nghệ An

Chiếc siêu xe 4 cửa Aston Martin Rapide S thứ 3 vừa cập bến Việt Nam cách đây không lâu. Được biết chiếc siêu xe thuộc sở hữu của 1 đại gia ở thành phố Vinh tỉnh Nghệ An. Được biết giá 1 chiếc xe như vậy về Việt Nam khoảng 12 tỷ đồng.

a

Đại gia Nghệ An mua siêu xe Aston Martin Rapide S

THẾ THÀNH (tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *