Tin nóng bóng đá trong ngày 16/10/2015

Những tin nóng bóng đá nổi bật ngày 16/10/2015 được baoxehoi tổng hợp dưới đây

Đổi Van Persie lấy Falcao. Theo báo giới Thổ Nhĩ Kì, CLB Fenerbahce đang cân nhắc ý định đổi tiền đạo Van Persie lấy Radamel Falcao, chân sút đang khoác áo Chelsea theo bản HĐ cho mượn từ Monaco. Được biết, Van Persie đã đánh tiếng đòi rời Fenerbahce do không được HLV Vitor Pereira trao cơ hội đá chính thường xuyên.

Klopp trấn an CĐV Liverpool. Trước đại chiến Tottenham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất tin tưởng vào hàng công dù mất 2 tiền đạo Benteke và Ings vì chấn thương. Ông khẳng định không cần gì hơn ngoài 2 chân sút là Sturridge và Origi.

Casillas ngán nhất Messi. Trả lời câu hỏi của 1 CĐV trên Facebook của UEFA, Iker Casillas thừa nhận Messi là tiền đạo anh ngại đối mặt nhất trong sự nghiệp gác đền.

Pochettino ngại Klopp. Trước cuộc tiếp đón Liverpool, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất thận trọng khi phải đụng độ Jurgen Klopp. Theo Pochettino, chiến lược gia người Đức là người giàu ý tưởng, có đủ các công cụ cần thiết để thành công với Liverpool.

Man City tính thay logo. Theo SportMail, Man City đang tiến hành khảo sát ý kiến CĐV để đi tới quyết định có nên thay đổi logo hiện tại. Đây là biểu tượng đã gắn liền với The Citizens từ năm 1997. Có 1 bộ phận CĐV Man City đã khuyên đội bóng nên quay lại sử dụng logo cũ từ những năm 1930.

Ibra sánh mình với rượu. Chia sẻ trên trang chủ của PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tự sánh mình với rượu, càng để lâu càng ngon. Hiện tại, Ibra đã 34 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo PSG.

Icardi mở đường sang Juve. Trước trận derby d’Italia, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh hoàn toàn có thể chuyển sang khoác áo Juventus trong tương lai. Tuy vậy, Icardi cho rằng đây sẽ là 1 quyết định rất khó khăn.

Aston Villa nhắm David Moyes. Theo Mirror, BLĐ Aston Villa đang cân nhắc ý định sa thải HLV Tim Sherwood, đồng thời bổ nhiệm HLV David Moyes vào chiếc ghế nóng ở sân Villa Park.

Juventus mất Caceres. Theo xác nhận của Juventus, hậu vệ Martin Caceres sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10-15 ngày tới do vừa dính chấn thương mắt cá khi trở về phục vụ ĐT Uruguay.

THÁI TUẤN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *