Khuyến mãi hấp dẫn của hãng Mitsubishi trong tháng 12/2015

(Baoxehoi) Trong tháng 12 hãng Mitsubishi có khuyến mãi khá hấp dẫn khi mua xe Mitsubishi được tặng thêm xăng với số tiền lên đến 30 triệu đồng

Theo nhà phân phối chính thức xe Mitsubishi tại Việt Nam là Vina Star Motors (VSM), trong tháng 12/2015 công ty đã tung ra chương trình “Thoải mái vi vu cùng Mitsubishi” như một động thái tiếp nối hoạt động lái thử xe chứng minh tiêu hao nhiên liệu thấp đã diễn ra trong nhiều tháng trước đó.

Với chương trình khuyến mại cuối cùng của năm 2015, VMS sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng mua từ 1 xe trở lên tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Bên cạnh phiếu nhiên liệu tặng kèm, chương trình khuyến mại cũng lựa chọn theo từng mẫu xe có thêm quà tặng như phiếu bảo dưỡng 2 năm (hoặc 40.000 km), phụ kiện Camera lùi và một số ưu đãi từ đại lý.

gia-xe-mitsubishi-moi

Bảng giá xe Mitsubishi mới năm 2015

– Khách hàng sẽ nhận được Khuyến mãi trong cả 3 mục (1) + (2) + (3) nếu có

– Đối với khách hàng cá nhân, VSM sẽ thanh toán thuế thu nhập cho giá trị khuyến mãi nhận được

– Đối với khách hàng mua số lượng lớn, VSM sẽ áp dụng chính sách khác đặc biệt. Liên hệ đại lý ủy quyền để được tư vấn chi tiết.

(*) Căn cứ vào kết quả nhiêu liệu đo được trong Mitsubishi Caravan, mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất của Triton là 5,05L/100km. Như vậy, với 10 triệu nhiên liệu, Triton có thể đi được đến 14.000km.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *