Nissan X-Trail One Star Wars phong cách phi thuyền trong phim

(Baoxehoi) Mới đây tại triển lãm xe ôtô Chicago 2017 hãng xe Nissan đã giới thiệu 1 phiên bản đặc biệt của chiếc Crossover nổi tiếng là Nissan Rogue (ở Việt Nam gọi là Nissan X-Trail) và gây nhiều chú ý ở gian hàng bán xe

Lấy bối cảnh từ chiếc phi thuyền không gian X-Wing trong phim Rogue One: A Star Wars Story – Phần ngoại truyện của “Chiến tranh giữa các vì sao”. Trong đó Nissan có mẫu xe Rogue (X-Trail) mà hãng Nissan đã chế tạo ra một chiếc xe độc nhất.

Nguyên mẫu phi thuyền không gian xuất hiện trong tập phim Rogue One: A Star Wars Story mà Nissan thiết kế xe theo phong cách này.

Chiếc xe được sơn màu trắng  “lấm lem” kiểu phong cách chiếc phi thuyền không gian X-Wing. Phía dưới xe có ốp đen là sợi carbon tạo ra sự mạnh mẽ riêng biệt, còn lưới tảng nhiệt thiết kế màu đen. Kích thước xe giữ nguyên là 4640x1820x1710.

Ngang thân xe được thiết kế các ống phản lực thực ra chỉ có tác dụng trang trí và nhìn lạ mắt như phi thuyền, nhiều người trêu đùa đây là phiên bản mặt đất của chiếc X-Wing trong phim. Màn nền trang trí gần xe và bục xe cũng được gắn các bóng đèn nhìn giống sao. Trên nóc xe có 1 vật hình cầu nhìn giống kính viễn vọng hay camera quan sát quanh xe. Bộ lốp xe cỡ lớn hơn, vành xe màu đen phong cách việt dã.

Được biết hãng xe đưa phiên bản trên có gắn thiết bị kiểu “viễn tưởng” nhằm để trang trí, phiên bản thực tế chỉ thay đổi chút ít về body kit…

Đằng sau chiếc xe này nhìn khá lạ mắt.

Phiên bản Nissan Rogue One Star Wars Edition mà hãng bán thực tế

Phiên bản sản xuất thực tế của  Nissan Rogue One Star Wars Edition vẫn sử dụng động cơ xăng 2.5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 273 Nm. Các trang thiết bị và tính năng an toàn của xe vẫn đầy đủ, chiếc xe này được bán với giá khởi điểm 25.000 USD.

PHƯƠNG ANH

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *