Xe sang Ford Explorer bán được 137 xe ở Việt Nam tháng 1/2017

(Baoxehoi) Mới đây Ford công bố doanh số bán xe của hãng này ở Việt Nam, đáng chú ý chiếc Ford Explorer bán được 137 chiếc, dù đây là mẫu xe hạng sang đắt nhất của hãng tại Việt Nam

Ford Explorer là dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn của Ford ở Việt Nam với kích thước dài 5.036 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.865 mm. Kích thước này mang đến cho xe sự rộng rãi và êm ái.

Ngoại thất xe có thiết kế vuông vắn, lớn và sang trọng, khác biệt với những mẫu xe bình dân của thương thiệu này, nhìn từ phía trước chiếc xe mang phong cách khá giống xe Range rover.

Nội thất xe đầy đủ tiện nghi và được bọc da, ốp gỗ. Chiếc xe có hệ thống mở khóa của bằng mật khẩu, dấu vân tay, các công nghệ giải trí, cảm ứng rất hiện đại.

Tháng 1 vừa qua hãng xe Ford bán được tổng cộng 137 xe vượt người anh em Ford Everest là bán được 116 xe. Điều đó cho thấy mẫu xe SUV đắt tiền của Ford đang rất được ưa chuộng.

Ở Việt Nam giá bán lẻ chính hãng của Ford Explorer là 2,2 tỷ đồng đã bao gồm 10% thuế VAT nhưng chưa bao gồm 10% phí trước bạ. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh chính của Toyota Prado hoặc xe cao hơn 1 bậc là Toyota Highlander ngoài ra còn cạnh tranh với cả Mazda CX9.

Được biết, Ford Explorer 2016 về Việt Nam là phiên bản Limited sử dụng động cơ EcoBoost trứ danh 4 xi lanh tăng áp 2.3 lít cho công suất 280 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

PHƯƠNG LINH

Theo: Tạp chí xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *