Tại sao Mourinho cấm con gái yêu sớm ?

(Baoxehoi) Nổi tiếng nghiêm khắc trong bóng đá nhưng trong cuộc sống Mourinho cũng rất nghiêm, ông đã cấm con gái mình được yêu sớm vì lo cô thiếu kinh nghiệm và có thể đau khổ vì bị lừa tình

Đó là lý do vì sao cậu con trai José Mourinho Jr của Người đặc biệt vẫn được yêu Barcelona, đội bóng mà Mou ghét cay ghét đắng, và thường xuyên bày tỏ công khai tình yêu với đội bóng xứ Catalan.

Với Matilde cũng vậy. Jose Mourinho đã không can thiệp vào chuyện riêng tư hay tình cảm của Matilde khi hay tin cô con gái của mình yêu anh chàng Danny Graham.

Đó là lý do vì sao mà Jose Mourinho đã đồng ý để Matilde và Danny Graham về Lisbon Du lịch và tranh thủ thăm hỏi họ hàng vào tháng 2 vừa qua.

Thế nhưng, Jose Mourinho vừa bất ngờ quay ngoắt 180 độ với Danny Graham và cấm tiệt con gái cặp kè với anh chàng này. Vì sao Mou lại ra tay dập tắt tình yêu mới nở của đôi trẻ?

Theo báo chí Anh, Mourinho đã hết sức lo lắng khi biết được rằng Danny Graham là một chàng trai lêu lổng, ăn chơi khét tiếng và thay người yêu như thay áo.

Danny Graham đến với Matilde vì tiền? Không, vì gia đình của anh chàng này rất giàu và có tiếng tăm ở London.

Danny Graham đến với con gái mourinho vì sắc? Càng không, bởi Matilde không hề xinh như chính ‘phu nhân’ của Jose Mourinho.

Vậy Danny Graham yêu Matilde vì cái gì?

Theo một người bạn của Danny Graham thì anh chàng này chỉ coi Matilde là một trong những mục tiêu chinh phục để làm dày thêm chiến tích tình trường đầy vẻ vang với hàng tá người yêu con nhà nổi tiếng của mình mà thôi.

Danny Graham nổi tiếng trong giới ăn chơi ở London với tuyên bố: “Nhà tôi có điều kiện. Tôi nghĩ mình là người ăn chơi cuối cùng ở Vương quốc Anh. Những cô gái muốn đến với tôi phải có đẳng cấp. Nếu không tôi sẽ không mất thời gian ngó ngàng đến họ”.

Lo sợ rồi một ngày Danny Graham “no xôi chán chè” rồi bỏ Matilde nên Mourinho đã cấm cô nàng quan hệ với gã trai hư này.

PHƯƠNG LINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *