Xe nhỏ Chevrolet Trax Midnight Edition trình làng tháng 2/2016

(Baoxehoi) Mẫu xe hơi cỡ nhỏ Chevrolet Trax Midnight Edition bản giới hạn sẽ ra mắt chính thức vào tháng 2/2016 đây là chiếc xe được mong chờ khi nó ra mắt

Nhằm tăng cường thị phần ở phân khúc crossover đang hot trên thị trường, GM quyết định sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt Chevrolet Trax Midnight Edition của chiếc Chevrolet Trax vào tháng 2/2016. Các nguồn tin ô tô cho biết, hãng xe Mỹ sẽ chỉ sản xuất 1.000 chiếc Trax Midnight Edition.

Chevy Trax Midnight Edition được phát triển dựa trên phiên bản Trax LTZ. Ngoại thất xe lấy tông màu đen làm chủ đạo. Trong khi đó, nội thất lại nổi bật với gam màu xám.

Chia sẻ về mẫu xe hơi mới này, Giám đốc marketing Betsty Flegg của Chvrolet cho biết: “Ra mắt cách đây vài năm, Trax nhanh chóng trở thành một con bài quan trọng của Chevrole. Hiện tại, Chevrolet Trax đang thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi và nữ giới hơn đến với hãng. Phiên bản Trax Midnighe Edition hứa hẹn sẽ góp thêm một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đang phát triển mạnh mẽ.

Tại Mỹ, tính đế hết tháng 11, Chevy đã bán được 57.707 chiếc Trax, chỉ xếp sau chiếc Buick Encore về doanh số trong cùng phân khúc, qua đó góp phần không nhỏ vào mức tăng trưởng 35% cho dòng crossover của Chevy tính đến hết tháng 11 so với cùng kỳ năm ngoái.

Chevrolet Trax cũng là một mẫu xe đầy tính thực dụng với thể tích khoang hành lý 1.370 lít cùng động cơ tăng áp 1.4 lít. Ngoài ra, xe còn có các tiện ích tiên tiến được tích hợp tiêu biểu như kết nối 4G LTE. Giá bán dự kiến cho chiếc Trax Midnight Edition là 26.525 USD, cao hơn 500 USD so với phiên bản Trax LTZ.

PHƯƠNG LINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *