Xe điện giá rẻ Tesla Model 3 ra mắt ngày 31/3/2016

(Baoxehoi) Hãng xe điện Anh Quốc Tesla đã thông báo dòng xe điện giá rẻ Tesla Model 3 sẽ được ra mắt vào ngày 31/3/2016, chiếc xe này đang được nhiều tín đồ công nghệ, xe hơi mong muốn sở hữu

Đại gia Việt chờ mua Tesla Model 3 giá 800 triệu đồng

Trước đây đã có rất nhiều tin đồn về việc Tesla sẽ trình làng mẫu xe giá rẻ Model 3 vào tháng 3 năm nay. Nhưng một số nguồn tin ô tô mới đây đã cung cấp thời gian ra mắt chính xác cho mẫu xe đáng mong đợi này của Tesla, đó là ngày 31 tháng 3.

Một thành viên của diễn đàn Tesla Motors Club đã đăng tải hình ảnh thư mời tới sự kiện ra mắt Tesla Model 3, trên đó có ghi rõ địa điểm tổ chức sự kiện là Los Angeles và thời gian là vào ngày 31 tháng 3.

Cho tới thời điểm hiện tại, Tesla vẫn khá kín tiếng về mẫu xe ô tô mới ngoài việc xác nhận mức giá không quá 35.000 USD và “kỳ vọng quãng đường đi được trên 320 km cho một lần sạc tương tự dòng Model S”.

1-anh-xe-tesla-3-baoxehoi

Nhiều giả thiết được đặt ra cho mẫu xe giá rẻ của Tesla, trong đó được nhiều người tán đồng là kích cỡ chiếc xe sẽ nhỏ hơn chiếc Model S, các chi tiết sang trọng sẽ được giản lược vì mức giá mềm hay dự kiến được sản xuất tại nhà máy Gigafactory.

Thú vị hơn, nhiều người còn suy diễn Tesla sẽ ra mắt một phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Model X mang tên Model Y, danh mục sản phẩm khi đó của Tesla sẽ tạo thành chữ “S3XY”.

Trước đây không lâu, trang Autoexpress của Anh cũng đã từng có bài viết khẳng định Tesla Model 3 sẽ có màn ra mắt vào ngày 31 tháng 3.

Trên thực tế hinh dáng chiếc xe này như thế nào vẫn còn là 1 ẩn số nhưng theo những hình ảnh phác họa mà hãng công bố trước đây thì rất có thể mẫu xe này là 1 chiếc Sedan cỡ nhỏ và mang nhiều đặc tính vốn có như những chiếc Tesla khác có chăng chỉ tốc độ, trang thiết bị, công nghệ kém hơn vì giá thành rẻ ?

PHƯƠNG LINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *