Tin hot bóng đá sáng 9/10/2015

(Baoxehoi) Những tin nóng bóng đá nổi bật ngày hôm nay như Jurgen Klopp chính thức ký với Liverpool, Messi tưởng thoát tội hoá ra chưa. Sau Blatter, Platini cũng bị đình chỉ việc. Pep sẽ thành công nếu đến Man City và tiết lộ của Sir Alex về cầu thủ khiến ông thất vọng

Hôm nay, Jurgen Klopp ra mắt Liverpool
Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, dẫn dắt Liverpool, thay HLV Brendan Rodgers đã bị sa thải vào hôm Chủ nhật, sau trận hoà 1-1 với Everton.

Vào lúc 10h sáng nay, giờ địa phương (khoảng 4h chiều 9/10, giờ VN), nhà cầm quân 48 tuổi sẽ chính thức ra mắt sân Anfield. Trận đấu đầu tiên ông chịu trách nhiệm là chuyến làm khách đến Tottenham ngày 17/10.
Liverpool hiện đứng thứ 10 trên BXH, sau 8 lượt trận với 12 điểm. Mục tiêu cũng như nhiệm vụ của Jurgen Klopp là kết thúc trong top 4, giành lại 1 suất dự Champions League.

Pep sẽ thành công ở Premier League

Cựu tiền vệ Barca, Xavi cho rằng, người thầy cũ, Pep Guardiola sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong nghiệp huấn luyện nếu chuyển đến Premier League.

Phát biểu của Xavi được đưa ra vào thời điểm, vị thuyền trưởng Hùm xám được Mundo cho hay đã đồng ý (bằng miệng) dẫn dắt Man City vào mùa tới, sau khi mãn hạn hợp đồng với Hùm xám.

“Ông ấy có thể thích ứng với bất cứ đội bóng nào. Pep Guardiola mang lại những xúc cảm tuyệt vời về bóng đá. Ông là nhà cầm quân luôn ở trong tâm thế sẵn sàng, hết sức tỉ mỉ và cầu toàn. Ông rất có tâm huyết với bóng đá, sẽ gặt hái thành công ở mỗi nơi ông đến”, Xavi nói với Eurosport.

Messi chưa thoát tội

Theo những thông tin ban đầu, số 10 của Barca thoát tù, được xác định “vô can” trong các hoạt động liên quan đến trốn thuế thu nhập từ bản quyền hình ảnh từ 2007-2009, tổng cộng 4,1 triệu euro. Thay vào đó, người chịu hoàn toàn trách nhiệm là cha anh, ông Jorge, với nguy cơ bị tù 18 tháng.

bản tin, Messi, Barca, Sir Alex, Premier League, La Liga, Real Madrid

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ hãng thông tấn TBN, EFE và AFP, Leo Messi cũng bị toà đề nghị truy cứu luôn vì tội “đồng loã”, với thời gian ngồi bóc lịch có thể lên đến 22 tháng.
Đến lượt Platini bị đình chỉ việc

Không chỉ Sepp Blatter mà Uỷ ban đạo đức FIFA đã quyết định đình chỉ hoạt động 90 ngày của Phó Chủ tịch Michel Platini, người đang chạy đua vào chiếc ghế Chủ tịch, thay Blatter. Tổng thư ký FIFA, Jerome Valcke cũng cùng chung số phận.

Việc đình chỉ thậm chí có thể được gia hạn thêm 45 năm, nếu cần thiết để phục vụ cho công tác điều tra.
Những sếp sòng của cơ quan quyền lực bóng đá thế giới đồng loạt rơi rụng, bị sờ gáy sau khi scandal tham nhũng nổ ra, và mới nhất là Blatter bị điều tra hình sự ở Thuỵ Sỹ, trong đó Platini vừa là nhân chứng vừa là người bị tố giác – nhận hối lộ 2 triệu USD từ Blatter.

Sir Alex tiết lộ cầu thủ gây thất vọng

HLV vĩ đại của M.U đã cho hay rằng, Ravel Morrison chính là cái tên mà ông thất vọng nhất trong 26 năm trị vì ở Old Trafford.

Thất vọng vì cầu thủ này có tài, được kỳ vọng nhiều từ lò đào tạo Quỷ đỏ nhưng bản tính ưa rắc rối khiến Morrison không bao giờ chạm đến đỉnh cao khả năng, khiến Ferguson buộc phải đẩy anh đến West Ham vào 2012.

“Ravel Morrison có lẽ là trường hợp đáng buồn nhất. Cậu ấy có năng khiếu như bất cứ cầu thủ trẻ nào mà chúng tôi từng ký , nhưng đã luôn đưa mình vào những rắc rối ngoài sân cỏ. Thật đau lòng khi phải bán cậu ấy cho West Ham vì Ravel đã có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời”.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *