Ngắm dàn siêu xe của đại gia Việt dạo phố cuối tuần tháng 7/2016

Dàn siêu xe khủng của 1 đại gia nổi tiếng Sài Gòn dẫn đầu là cặp đôi siêu xe Mclaren 650s và Bugatti Veyron

(Baoxehoi) Dịp cuối tuần trên đường phố Sài Gòn xuất hiện nhiều hơn những siêu xe tuyệt đẹp đi dạo phố. Bên cạnh đó là những siêu xe nổi bật của các đại gia khác.

ba

Dàn siêu xe này xuất hiện trên 1 con phố ở Sài Gòn khiến nhiều người ngắm nhìn, chụp ảnh đặc biệt sự xuất hiện của Bugatti Veyron, Lamborghini hay Mclaren.

x5

Bộ 3 siêu xe khủng bao gồm Lamborghini Huracan, siêu xe mclaren và Ferrari trong một showroom bán siêu xe nổi tiếng ở Sài Gòn.

v

Showroom có sự góp mặt của bộ 3 siêu xe Aston Martin bao gồm 2 chiếc Vantage mui trần và 1 chiếc siêu xe Aston Martin DB9, BMW X6 độ hay Ford mustang còn khá mới. (ảnh Thịnh Nguyễn)

range

Hàng khủng xe sang Range rover Autobiography mang biển ngũ quý 9 xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

x7

Chiếc siêu xe Aston Martin one 77 “tự chế” của một người thợ ở Việt Nam. Chiếc siêu xe đang dần hoàn thiện thân vỏ khá giống với xe thật.

x10

Cặp đôi siêu xe Lamborghini chính hãng đầu tiên ở Việt Nam thuộc sở hữu của đại gia Lê Quốc Hưng. Tổng giá trị 2 siêu xe này là 45 tỷ đồng.

x8

Dàn siêu xe xuất hiện trong bữa tiệc của hội chơi xe sang BMW. Trong đó có Audi TT, Lamborghini Huracan, Nissan GTR và hàng loạt xe sang BMW khác trong đó có cả BMW i8.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *