Mercedes E-Class thế hệ mới nhận đơn đặt hàng từ tháng 1/2016

(Baoxehoi) Hãng xe Mercedes cho biết dù chưa chính thức ra mắt E class thế hệ hoàn toàn mới, tuy nhiên hãng đã cho đặt hàng bắt đầu từ tháng 1/2016 với dòng xe Mercedes E class.

Tại triển lãm xe hơi Detroit diễn ra vào tháng 1 sắp tới, Mercedes-Benz sẽ trình làng mẫu E-Class 2016. Đây là thế hệ mới của dòng Mercedes E class hiện tại.

Theo thông tin từ trang Mercedes-Benz Passion Blog, một tuần sau ngày khai mạc triển lãm Detroit, hãng xe Đức sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng của khách hàng châu Âu cho mẫu xe hơi mới này. E-Class 2016 sẽ có mặt tại các showroom vào tháng tư năm sau. Hiện tại, hãng xe nước Đức vẫn chưa tiết lộ giá bán của E-Class 2016.

dang-sau-cua-mercedes-e-class

Phiên bản E-Class đời 2016 là phiên bản đầu tiên thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe này. Hãng “ngôi sao ba cánh” đã nâng cấp một cách toàn diện cho thế hệ xe mới, từ ngoại thất, nội thất đến động cơ.

Theo kế hoạch, Mercedes sẽ ra mắt phiên bản E-Class sedan trước tiên, sau đó là phiên bản wagon và phiên bản coupe. Phiên bản trục cơ sở kéo dài được cân nhắc dành cho thị trường Trung Quốc và một phiên bản mui trần sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2017.

AN NHIÊN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *