Jaguar Land Rover bán xe sang tăng mạnh trong tháng 4/2016

(Baoxehoi) Hãng xe sang Anh Quốc Jaguar Land Rover đã có sự khởi đầu rất ấn tượng khi doanh số bán xe của hãng tăng 11% trong tháng 4 và cả 4 tháng này hãng đều tăng doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết thúc tháng 4 năm 2016, Jaguar Land Rover (JLR) đã bán ra 41.341 xe trên toàn cầu (+11%), qua đó nâng tổng doanh số sau 4 tháng đầu năm 2016 lên 200.154 xe (+24%).

Điều đáng nói ở đây là đây đã là tháng thứ tư liên tiếp JLR phá vỡ kỷ lục về doanh số bán xe trong một tháng. Tất cả các thị trường ô tô của JLR đều ghi nhận sự tăng trưởng: 25% tại Anh, 11% tại Trung Quốc, 10% tại châu ÂU, 2% tại Bắc Mỹ và 5% tại các thị trường còn lại.

“Doanh số của chiếc xe Jaguar XE đang ở mức cao tại nhiều thị trường và chúng tôi rất kỳ vọng vào màn ra mắt thị trường Mỹ vào tháng sau. Thêm vào đó, doanh số trong tháng đầu bán ra của chiếc xe Jaguar F-Pace cũng rất khả quan”, – ông Andy Goss – Giám đốc kinh doanh của JLR – cho biết.

Hãng xe sang Anh Quốc cho biết thêm: riêng với Jaguar, đây là tháng 4 tốt nhất trong 10 năm trở lại đây với 7.993 xe, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015. Sự tăng trưởng chủ yếu đến từ sức mua tăng cao tại thị trường châu Âu. Trong khi đó, Land Rover vẫn tiếp tục giữ vai trò chủ đạo với 33.348 xe, đắt hàng nhất là các mẫu Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque với doanh số 9.422 xe và 8.293 xe.

Những chiếc Jaguar và Land Rover bán chạy được lý giải do nhiều nguyên nhân, trong đó sự cải tiến luôn làm mới sản phẩm, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại trong vận hành xe, lái xe và hệ thống điều khiển, ngoại thất đẹp đa dạng nhiều phân khúc kích cỡ khác nhau… nên những chiếc xe này ngày càng được mua nhiều hơn bởi cách khách hàng giàu có.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *