Toyota MR2 cũ giá 200 triệu độ thành Lamborghini triệu đô

(Baoxehoi) Một chiếc xe Toyota MR2 cũ đời 1993 chỉ có giá 200 triệu. Tuy nhiên một chủ xe chi gần 900 triệu độ thành xe có kiểu dáng như Lamborghini triệu đô

Toyota MR2 đời cũ baoxehoi

Chiếc Toyota MR2 đời cũ là dòng xe thể thao khá nổi tiếng của hãng xe Nhật những năm thập niên 80, 90 của thế kỷ trước.  Thời đó kiểu dáng xe khá đẹp và được ưa chuộng. 

Toyota độ thành siêu xe Lamborghini đẹp baoxehoi

Tuy nhiên một chủ xe đã chi gần 900 triệu nâng cấp xe trên thành xe có kiểu dáng Lamborghini hầm hố nhất.  Hãng độ nhái xe này tên P.S. Modify ở Thái Lan. Nguyên mẫu độ nhái xe này là Lamborghini Veneno.  Nhìn qua phần đầu xe độ khá giống xe thật nhưng tỷ lệ xe nhỏ ngắn hơn và mất cân đối nhiều so với hàng thật. 

Ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Veneno mui trần hàng thật chính hãng trị giá khởi điểm 4 triệu USD tương đương hơn 90 tỷ đồng. 

Siêu xe Toyota độ nhái

Chiếc xe Toyota nhái Lamborghini này có phần hốc gió sau khá giống xe thật. Thậm chí có má phanh màu đỏ và các chi tiết tem cờ Ý khá đẹp mắt. 

Siêu xe hàng giả Thái Lan

Siêu xe hàng giả này làm đuôi sau độ khá đẹp với cánh gió lớn,  các chi tiết hốc gió và gờ ốp sau khá giống hàng thật.  Nếu nhìn đằng sau rất dễ nhầm là xe thật. 

Siêu xe độ nhái nhìn giống thật

MR2 phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2.2L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 130 mã lực, trong khi phiên bản MR2 Turbo được ưa chuộng hơn nhờ động cơ tăng áp 2,0 lít tạo ra công suất tối đa 200 mã lực. Mẫu xe này có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và động cơ đặt giữa.

Siêu xe Toyota nhái mui trần

Siêu xe nhái còn độ thêm cả mui trần nhìn hầm hố như xe hàng thật. 

Minh Quang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *