Đánh giá xe Audi A6 2019, mẫu sedan đẳng cấp bậc nhất

đánh giá xe sang audi A6
Đánh giá xe Audi A6 2019 là sedan sang trọng và nổi tiếng thế giới, dòng xe sang tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại cùng các tính năng an toàn và được coi là bản Audi A8 thu nhỏ

Một chiếc Bentley thu nhỏ

Mặc dù là dòng xe sedan cỡ trung của Audi nhưng tại nhiều nước. Audi A6 luôn được nhiều người đặc biệt danh Bentley thu nhỏ.

Cái chính nó có dáng dấp, sự êm ái và yên tĩnh cần thiết. Từng có người dùng ở Việt Nam mua lại chiếc Audi A6 2011. So với những xe như Toyota Camry hoàn toàn mới. Hoặc một số dòng E class và BMW 5 series cùng đời cũng vẫn chào thua về độ đi sướng.

Sang thế hệ mới Audi A6 2019 đã kết hợp những tinh túy từ bản 2010. Nếu nhìn ngang mẫu xe này vẫn y như bản 2010. Khác chính là cản trước, sau, đèn pha, đèn hậu thay đổi hiện đại hơn. Máy móc khỏe hơn và các công nghệ, nội thất đẹp hơn.

Ở Việt Nam giá bán 1.8 rẻ nhất chỉ từ gần 2,3 tỷ đồng nhưng sang thế hệ mới. Bản 2.0 rẻ nhất có thể đã có giá bán khoảng 3 tỷ đồng tại Việt Nam và bỏ bản 1.8 đi.

Cái chính Audi sẽ sang trọng hơn, đẳng cấp hơn cùng sự nâng tầm tốt nhất phân khúc. Bài đánh giá xe dưới đây sẽ cho thấy điều đó.

Đẳng cấp từ xe cỡ trung tốt nhất thế giới

Mẫu xe sang Audi A6 vốn là mẫu sedan cỡ trung hạng sang nổi danh toàn cầu của Audi. Phiên bản mới kích thước lớn hơn và thừa hưởng từ Audi A7 và Audi A8 mới.

Mẫu xe mới các đường nét thiết kế góc cạnh hơn, xe có 2 hốc gió lớn phía dưới. Loại bỏ đèn sương mù thể thao và khí động học hơn.

Xe có các vòm bánh lớn và vành 21 inch. Trụ C làm mỏng và làm xe dài hơn. Tuy nhiên xe không trang bị đèn LED nối 2 bên đèn hậu.

Xe dùng ống xả giả, Xe có 3 dạng đèn pha tùy chọn như đèn: Matrix, LED và Matrix LED đèn pha đa tầng cao cấp nhất.

Bản cao cấp nhất đèn hậu là đèn Kỹ thuật số. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.939 mm x 1.886 mm x 1.457mm.

Xe dài hơn chút so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở là 2.924 mm không thay đổi nhiều so với trước. Khoang hành lý là 530 lít với tùy chọn đá chân mở cốp.

Nội thất siêu sang xứng tầm

Audi A6 được cho là bản thu nhỏ của A8 với không gian sang trọng. Khu vực trên cùng là các cửa gió. Khi không hoạt động thì cửa gió tự đóng ẩn đi.

Phía dưới là ốp gỗ trải dài theo chiều ngang và dưới là gỗ ốp piano siêu sang. Cần số thiết kế lại chữ T.

Xe có 2 màn hình cỡ lớn mới thay cho các nút ấn. Màn hình trên cỡ 10 inch. Còn màn hình dưới 8,6 inch được sử dụng điều khiển điều hòa, cuộc gọi, ghế ngồi…

Bên cạnh đó còn dùng buồng lái ảo dùng màn hình sau vô lăng. Tính năng camera 360 xuất hiện mới. Audi có 4 tùy chọn hệ thống âm thanh. Có hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập tùy chọn.

Hàng ghế phía sau có chỗ để chân rộng nhất. Audi có tùy chọn đèn viền LED đẹp mắt có 30 màu sắc khác nhau. Đánh giá xe chi tiết cho thấy xe rất đẹp và tính năng hữu ích.

Xe đẹp nhiều công nghệ hiện đại, động cơ mạnh mẽ

Khung xe dùng nhôm và thép nhẹ cường lực cao. Nội thất yên tĩnh và có cả cửa chống ồn.

Xe dùng động cơ xăng V6 dung tích 3.0 tăng áp và công suất cực đại 340 mã lực. Momen xoắn 500 Nm. Xe còn dùng hệ thống treo khí nén cao cấp nhất.

Có nhiều chế độ lái và có loạt công nghệ. Có sở hữu tự lái cấp độ 3. Xe còn cảm biến radar, cảm biến hồng ngoại, máy quét laze…

Xe dự đoán có giá tại Việt Nam từ 3 tỷ đồng.

MINH QUANG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *