Xe sang Infiniti đạt doanh số cao nhất trong tháng 3/2016

(Baoxehoi.net) 24.900 xe là con số bán hàng trong tháng 3 của hãng xe infiniti vốn lép vế hơn các đối thủ từ Đức hay Lexus, Acura, điều đó cho thấy infiniti đang làm hài lòng khách hàng và họ lựa chọn xe này nhiều hơn.

Với hơn 24.900 xe được giao tới tay khách hàng trên toàn cầu, Infiniti đã chứng kiến ​mức tăng 22% so với tháng 3 năm 2015, đánh dấu mức tăng trưởng toàn cầu tháng thứ 19 liên tiếp. Tháng 3 cũng là một tháng kỷ lục mọi thời đại đối với hãng này tại Tây Âu và Úc và cũng là tháng có doanh số cao nhất tại các khu vực khác như Mỹ, châu Á, châu Đại Dương và Trung Đông.

noi-that-xe

Thị trường ô tô lớn nhất của Infiniti vẫn là Trung Quốc, nơi thương hiệu bán được hơn 3.800 xe, tăng 14% so với tháng 3 năm 2015. Trong khi đó, tại Tây Âu, Infiniti giao hơn 3.900 xe khiến tháng 3 là tháng kỷ lục với mức tăng 232%. Tại châu Mỹ, hãng cũng đã bán được hơn 15.100 xe trong tháng trước, tăng 10%. Còn ở châu Á và châu Đại Dương – Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và các thị trường khác, hơn 600 xe đã được giao tới tay khách hàng, tăng 20%.

Các nguồn tin cho biết trong quý đầu tiên của năm, Infiniti đã bán được hơn 57.200 xe, vượt qua con số của khoảng thời gian trước đó và đạt doanh số tháng 1-tháng 3 cao nhất trong lịch sử của hãng.

“Tôi được khích lệ bởi doanh số kỷ lục trong tháng 3 cũng như thành tích xuất sắc trong quý đầu tiên của năm. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tiếp tục phát huy đà tăng trưởng này khi chúng tôi tung ra một loạt xe mới như QX30 và Q60 trong suốt cả năm”, theo Chủ tịch của thương hiệu ông Roland Krueger.

anh-xe

Tại Việt Nam infiniti đã được phân phối chính hãng, trong đó khách hàng khá ưa chuộng các dòng crossover và SUV cỡ lớn. Giá bán của infiniti luôn mềm hơn so với Lexus hay các thương hiệu khác cùng phân khúc xe sang.

MINH QUANG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *