Tin nhanh bóng đá ngày 16/9/2015

(Baoxehoi) Những tin nhanh bóng đá vắn tắt giúp bạn đọc nắm các thông tin sẽ được báo điện tử xe hơi và đời sống viết và chuyển tải nhiều hơn đến bạn đọc từ số báo này

Tân binh của Everton suýt tới Chelsea. Ramiro Funes Mori, bản HĐ mới của Everton, cho biết anh từng thử việc ở Chelsea cách đây ít năm. Do không có hộ chiếu châu Âu nên trung vệ người Argentina này đã không được Chelsea kí hợp đồng.

Mourinho “trảm” 3 ngôi sao. Tờ London Evening Standard cho biết HLV Jose Mourinho sẽ “trảm” 3 cầu thủ ở trận gặp Maccabi Tel-Aviv đêm mai bao gồm hậu vệ Ivanovic, tiền vệ Fabregas và tiền đạo Diego Costa. Đây là 3 trong số các cầu thủ chơi tệ nhất của The Blues kể từ đầu mùa.

Depay được sánh với Nistelrooy. Cựu thủ thành của Man Utd, Raimond van der Gouw cho rằng tài năng trẻ Memphis Depay có tố chất để trở thành ngôi sao lớn như Van Nistelrooy trong quá khứ.

Bayern nhận tin vui từ Ribery. Theo xác nhận của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, tiền vệ Franck Ribery sắp trở lại luyện tập sau ca chấn thương mắt cá nặng dính phải từ hồi tháng 3.
CR7 muốn rời Real từ mùa Hè.

Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu “siêu cò” Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới ở phiên chợ Hè 2015 vừa qua. Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Flo Perez, CR7 đã từ bỏ ý định này.

Lehmann bị Nurnberg cự tuyệt. Cựu thủ thành Arsenal, Jens Lehmann đã ứng cử vào chiếc ghế Giám đốc thể thao của Nurnberg thay thế Martin Bader nhưng đã bị đội bóng này từ chối. Hiện tại, Nurnberg đang liên hệ cựu HLV Bayern, Felix Magath.

Man City đủ khả năng vô địch Champions League. Đó là khẳng định của Harry Redknapp. Cựu HLV của Tottenham cho rằng Man City với nhiều bản HĐ sáng giá trong phiên chợ Hè vừa qua, hoàn toàn có khả năng đăng quang Champions League mùa này.

Ozil tiết lộ lý do tới Arsenal. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Đức cho biết anh đã chọn Arsenal bởi lối chơi tấn công cống hiến của đội bóng này. Bên cạnh đó, Ozil thừa nhận anh đã bị thuyết phục bởi lời mời của HLV Arsene Wenger.

Cech sẵn sàng trở lại Stamford Bridge. Thủ thành người CH Séc khẳng định anh đã sẵn sàng đối mặt với sức ép ở Stamford Bridge khi trở lại đây đụng độ Chelsea vào cuối tuần này.

PHƯƠNG LINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *