Thaco Kia Việt Nam đạt mức tăng trưởng khá tháng 6/2016

Năm nay Kia có kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm rất tốt,6 tháng đầu năm nay, tổng lượng xe Kia tiêu thụ đạt 14.000 xe, tăng 56% so với cùng kỳ năm 2015.

Riêng tháng 6/2016, Kia bán ra hơn 2.200 xe, tăng 50% so với cùng kỳ. Đây là tháng thứ 9 liên tiếp, Kia vượt số lượng trên 2.000 xe/tháng, thể hiện rõ sự tăng trưởng mạnh của Kia tại thị trường Việt Nam.

Đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng doanh số của Kia thời gian qua là Sorento, Cerato và nổi bật là Sedona với doanh số hơn 200 xe/tháng, cộng dồn đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2.000 xe đến tay khách hàng.

Đáng chú ý, Cerato ra mắt tháng 5/2016, đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng với doanh số hiện tại hơn 1.000 xe bán ra. Riêng Kia Quoris chỉ sau 2 tuần ra mắt đã có 3 hợp đồng mua xe được ký kết.

Những mẫu xe chiến lược của Kia đang tạo sức hút mạnh trên thị trường bởi thiết kế tinh tế, tính tiện nghi cao cùng giá bán hợp lý.

Đây cũng là bước đột phá lớn nhất, một tín hiệu khả quan nằm trong chiến lược đầu tư của Kia với những sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chiều 5/5, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) cho biết thế hệ tiếp theo của K3 là Kia Cerato sẽ đồng loạt ra mắt tại các showroom Kia vào cuối tuần này. Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được lựa chọn ra mắt Kia Cerato mới. Đây cũng là 1 mẫu xe chủ lực nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng Việt Nam.

PHƯƠNG ANH

Theo: Tạp chí Công nghệ và đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *