Honda Accord 2016 ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 5/2016

(Baoxehoi) Hãng Honda Việt Nam xác nhận chiếc xe Honda Accord phiên bản mới 2016 sẽ chính thức về Việt Nam vào tháng 5/2016 hiện tại khách hàng có thể đặt xe ngay từ bây giờ.

Theo bản thông số kỹ thuật của Accord 2016 vừa chính thức giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 2/2016 thì phiên bản mới có khá nhiều thay đổi và trang bị, tiện nghi cao cấp hơn.

Cụ thể, ở phần ngoại thất, Accord 2016 đã “lột xác” theo phong cách thể thao và trẻ trung hơn, hàng loạt các chi tiết trên xe được thiết kế hoàn toàn mới như: đầu và đuôi xe được thiết kế với những đường nét sắc cạnh, làm nổi bật phong cách thể thao, lưới tản nhiệt được cấu thành bởi những thanh ngang mạ crom kéo dài và liền mạch với cụm đèn pha; cả đèn trước và sau đều được trang bị dạng Led; bộ vành la răng và cửa sổ trời cũng được thay đổi theo phong cách thể thao mới mẻ…

xe-honda-1

Honda Accord 2016 đã được “trẻ hoá” để hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Nội thất trang bị một màn hình 7 inch cao cấp có thể kết nối với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành I.OS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic thông qua kết nối HDMI

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord là đối thủ trực tiếp với Toyota Camry, Nissan Teana…, nhưng trong quá khứ, Accord chưa một lần qua mặt được các đối thủ do nhiều lý do khác nhau. Sự trở lại lần này của Accord 2016 sẽ tiếp tục là một phép thử của Honda Việt Nam trong hành trình tìm chỗ đứng của mình ở phân khúc sedan hạng trung vốn đang rất “nóng”.

xe-honda-2

Cũng theo HVN, những khách hàng quan tâm tới Accord 2016 có thể đặt hàng ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ với các đại lý Honda ô tô hoặc đăng ký tại website https://hondaoto.com.vn/hondaaccord.

Mẫu xe hạng trung này sẽ cạnh tranh cùng Toyota Camry, Nissan teana bản mới. Đây cũng là dòng xe rất được quan tâm vì giá cả phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

MINH QUANG

Nguồn tin: Honda Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *