Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 lộ ảnh thử nghiệm

(Baoxehoi) Mẫu xe siêu sang đầu bảng thế giới Rolls-Royce Phantom 2018 đã bị phóng viên của một số trang tin bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên đường phố với kiểu dáng to lớn, phô trương dù ngụy trang.

Là một trong những siêu xe sang trọng bậc nhất thế giới nhưng Rolls-Royce Phantom đã không thay đổi nhiều kể từ khi ra mắt cách đây một thập kỷ. Và giờ đây, hãng xe sang Anh quốc dường như muốn lột xác cho Phantom khi bắt đầu tiến hành thử nghiệm một chiếc xe ô tô mới, hứa hẹn nhẹ hơn và thậm chí, nâng cấp nhiều hơn so với người tiền nhiệm.

anh-phantom-baoxehoi1

Rolls-Royce Phantom 2018 sở hữu thiết kế cải tiến với lưới tản nhiệt nổi bật và hai bên là các cụm đèn pha hình chữ nhật. Không khó để nhận ra thiết kế thân xe quen thuộc và cột C dày mẫu xe mới.

anh-phantom-baoxehoi2

Mặc dù hãng vẫn khá kín tiếng về mẫu Phantom mới nhưng chắc chắn siêu xe của Rolls- Royce sẽ sở hữu một kiến trúc khung gầm bằng nhôm hoàn toàn mới. Điều này khiến xe nhẹ hơn đáng kể so với bản tiền nhiệm nhưng vẫn duy trì đẳng cấp của mình.

anh-phantom-baoxehoi3

Theo nhiều nguồn tin xe hơi, nền tảng mới sẽ được sử dụng cho các mẫu xe tương lai của Rolls-Royce bao gồm crossover hạng sang sắp tới. Tuy nhiên, dường như Phantom Coupe và Phantom Drophead Coupe sẽ bị bỏ qua do doanh số bán xe tăng chậm. Điều này sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến doanh số bán của hãng vì khách hàng có thể lựa chọn Dawn convertible hoặc Wraith coupe.

Sức mạnh của Rolls-Royce Phantom mới vẫn sẽ đến từ động cơ V12. Hãng có thể cũng cung cấp biến thể plug-in hybrid nhưng thông tin này hiện vẫn chưa được xác nhận.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *