Xe sang lớn BMW X7 giá 7 tỷ về Việt Nam

Xe sang BMW X7 về Việt Nam
Sau nhiều ngày ngóng đợi. Dân chơi Việt đã tận mắt thấy chiếc BMW X7 bản 2019 mới cứng về VN. Xe có kích thước rất lớn và đồ sộ khi nhìn thực tế

Ở Việt Nam những chiếc xe sang BMW X5 đã quá nổi tiếng. Với thiết kế sang trọng, đậm chất BMW kết hợp phong cách thể thao BMW X5 khiến bao người say đắm. Tuy nhiên với BMW X7 bạn phải thực sự giàu có mới mua được xe này.

Xe sang BMW X7 đẹp và đẳng cấp

Những chiếc xe sang BMW X7 có lưới tảng nhiệt rất lớn và đồ sộ bóng loáng. Cụm đèn pha siêu sang giống như BMW 7 series mới. BMW muốn cho người xem cảm nhận thiết kế xe mang chất sang trọng nhà BMW 7 series.

Xe sang BMW đẳng cấp nhất

Kể cả cụm đèn hậu sau cũng mang phong cách BMW 7 series không lẫn đâu được. Chiếc xe còn có cặp ống xả hình chữ nhật rất đẹp. Xe có kích thước lớn với chiều dài tổng thể 5.151 mm, chiều cao 1.805 mm và chiều dài cơ sở 3.105 mm. Trọng lượng của BMW X7 xDrive40i M Sport lên tới hơn 2,3 tấn.

Bước vào trong, nội thất xe rất lớn và rộng rãi. Ở táp lô xe có màn hình 10,25 inch trung tâm, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, bàn rê cảm ứng, thao tác điều khiển cử chỉ… cùng cần số dạng pha lê. Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái chủ động cũng là một trong những trang bị đắt giá trên mẫu SUV cỡ lớn của BMW.

Xe sang Ốp gỗ BMW

BMW X7 xDrive40i sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, cho công suất 340 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây và vận tốc tối đa 245 km/h.

Ghế sau xe sang BMW

Xe có nội thất tương phản 2 màu. Ghế sau xe rộng rãi. Vì là bản thiếu Option nên không có màn hình giải trí phía sau. Ngoài ra xe cũng có điều hòa phía sau.

Ở Việt Nam BMW X7 được xếp trong phân khúc xe SUV sang trọng nhất. Xe cạnh tranh cùng Lexus LX570, Mercedes GLS và Cadillac Escalade…

HÀ SƠN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *