Cặp xe siêu sang của anh em chủ tịch Kim Jong-un

Cặp xe siêu sang anh em Kim jong un
Cặp xe siêu sang Mercedes S600 Guard và Maybach 62S là phương tiện. Của anh em nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Kim Yo Jong khi đi sang Việt Nam tham dự hội nghị thượng đỉnh

Chiều nay Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều kết thúc. Mặc dù không đạt được thỏa thuận nào tuy nhiên  2 bên đã có những bước tiến mới và mong chờ thành công những lần sau.

Đáng chú ý trong thượng đỉnh là sự xuất hiện những xe Limousine bọc thép của các nhà lãnh đạo. Tổng thống Trump đi xe “quái thú” còn Chủ tịch Kim Jong un đi cặp xe bọc thép hàng khủng. Mercedes S600 Guard và Maybach 62S. Cùng ngắm 2 xe hộ tống ngài đến đây.

Cặp xe siêu sang anh em Kim

Đáng chú ý là lãnh đạo Kim Jong Un đi bằng xe Mercedes S600 Guard bọc thép. Được cho là pháo đài di động 4 bánh với mức bảo vệ tuyệt vời.

Cặp xe siêu sang này thường xuất hiện cùng nhau và được ông Kim Jong Un sử dụng luân phiên. Khi xuất hiện ở Việt Nam chiếc xe được sử dụng mỗi khi ông Kim ra đường.

Với chiều dài lên tới 7 mét. Mẫu xe siêu sang này được coi là pháo đài di động. Đầy đủ tiện nghi cũng như chức năng hưởng thụ và là một căn phòng làm việc di động.

Ảnh hiếm hoi ông Kim Jong Un mở cửa kính vẫy chào người dân khi tới Việt Nam.

Cặp xe Maybach anh em Kim

Còn em gái ông Kim Jong Un là bà Kim Yo Jong cũng ngồi phía sau chiếc Maybach 62S. Được biết chiếc xe này cũng là xe bọc thép và khả năng độ qua nước thứ 3 trước khi nhập về Triều Tiên. Vì bản này không có dòng bọc thép chính hãng.

Dàn xe siêu sang cũng gây chú ý khi xuất hiện tại Hà Nội. Rất nhiều người dân ra đường chụp ảnh và vẫy chào xe của các nguyên thủ.

HÀ SƠN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *