Những hành động đẹp của Cảnh sát giao thông Việt Nam gây xúc động

Nhiều chiến sĩ cảnh sát giao thông Việt Nam trong khi thi hành nhiệm vụ đã cố gắng và hết lòng giúp đỡ người dân, các anh nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng, cùng tổng hợp những tấm ảnh dưới đây

Một cảnh sát giao thông trẻ đi tuần đã giúp 1 bạn sinh viên sửa xe đạp khi xe bạn đang bị hỏng và dắt xe

Khi mưa trắng xóa trời Hà Nội và những người tham gia giao thông đều phải trùm áo mưa kín mít thì 1 chú công an cao tuổi vẫn không nề hà đứng giữa trời mưa phân luồng giao thông. Hành động này đã được nhiều cư dân mạng khen.

Được biết, vào thời điểm chiều, một chiếc xe ba gác chở kính cồng kềnh khi đến giữa nút giao đã làm rơi một tấm kính lớn khiến mảnh kính vỡ văng ra đường. (ảnh kenh14)

 

Bức ảnh khá lâu ghi lại hình ảnh 1 trung sĩ cảnh sát giao thông nhiệt tình giúp đỡ người dân chở nhiều thùng hàng khi xe bị chết giữa biển nước tại đường Hòa Bình (phường 5, quận 11, TP. HCM).

Hình ảnh 2 CSGT tại huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) không nề hà dòng nước chảy xiết để đẩy xe giúp người dân vượt qua đoạn đường nguy hiểm đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng mạng.

Hình ảnh nữ cảnh sát giao thông dắt cụ bà qua đường khiến nhiều người rất thiện cảm và vui vì những hành động đẹp của cảnh sát giao thông. (ảnh báo: Dân Trí)

Hình ảnh 1 nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp dắt 1 người phụ nữ bê nước qua đường và xách hộ 1 chậu nước cũng khiến cộng đồng mạng ủng hộ và thiện cảm (Ảnh Báo Phapluatplus)

Một anh chàng cảnh sát giao thông dắt tay cụ bà đi qua đường.

Hình ảnh 1 cảnh sát giao thông bế cụ già và đưa cụ đi tránh lũ ở Quảng Trị cũng khiến nhiều người khóc và xúc động.

Một nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp khi trời mưa cũng đứng làm nhiệm vụ phân làn giao thông (ảnh ngôi sao)

Không quản mưa nắng Lực lượng CSGT đội 2 (Hà Nội) xúc đất đá đổ ra đường tại nút giao đường Bưởi – Hoàng Quốc Việt, giúp các phương tiện tham gia giao thông an toàn. (ảnh Báo Giao Thông)

Khi xe chở cá bị đổ lực lượng CSGT có mặt giúp đỡ và nhặt giúp cá vào can.

Khi đường Hà Nội ngập và mưa to, 1 cảnh sát giao thông đã đẩy xe bị chết máy cùng người dân.

Cảnh sát giao thông thực hiện việc sơ cứu và giúp đỡ 1 người dân bị tai nạn khi va chạm với 1 xe ô tô.

Cảnh sát giao thông bế một em bé đi lạc sau đó giúp đỡ em về nhà, những hành động đẹp như vậy luôn cần phát huy hơn nữa. (ảnh: yeah1)

Không chỉ là lực lượng về đảm bảo trật tự an toàn giao thông mà lực lượng cảnh sát giao thông cũng làm tốt các công tác xã hội, luôn hết lòng giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn, điều đó đã và đang để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh các chiến sĩ CSGT luôn mẫu mực, tận tụy với công việc và giàu lòng nhân ái. Cũng mong rằng luôn có những hành động đẹp như vậy./.

PHƯƠNG ANH

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

One Comment on “Những hành động đẹp của Cảnh sát giao thông Việt Nam gây xúc động”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *