Siêu xe Lamborghini Huracan tái xuất sau tai nạn

(Baoxehoi) Mới đây siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam đã tái suất trên đường phố Việt với vẻ đẹp và phong cách đỉnh cao, được biết đây là siêu xe từng bị tai nạn ở cao tốc Long Thành – Dầu Giây 

Như đã đưa tin vào tháng 3/2016 Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan mới cứng cựa biển số 51F – 866.99 thuộc diện nổi tiếng nhất nhì trong số những Lamborghini Huracan từng về Việt Nam đã bị tai nạn nát đầu ở đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, được biết chiếc siêu xe này có giá bán lên đến 13,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

1-xe-tai-nan

Hình ảnh chiếc siêu xe này bị tai nạn khiến nhiều người xót xa. Lúc bị tai nạn siêu xe mới lăn bánh được hơn 3 tháng trên đường. Chiếc siêu xe mới về Việt Nam tháng 12/2015.

1-anh-lamborghini-tai-nan

Có khả năng chiếc siêu xe này đã bị đâm vào rào chắn của đường cao tốc, việc đầu xe bị nát hết cho thấy cú đâm rất mạnh. 2 chiếc gương bên hông xe cũng bị gãy. Phần đuôi xe bên tay lái cũng bị vỡ đèn.

ax

Vào đầu tháng 11 vừa qua, giới mê xe khá bất ngờ khi bắt gặp bộ khung sườn của chiếc Huracan màu cam gặp nạn được đặt trên 4 bánh xe tại đại lý Lamborghini chính hãng Hà Nội.

ax1

Được biết do hư hỏng quá nặng và không thể phục hồi vỏ xe cho nên chủ xe đặt mua 1 bộ vỏ siêu xe Lamborghini Huracan mới với giá hàng tỷ đồng và lắp lại máy cũng như mọi chi tiết của siêu xe vào bộ khung mới này.

lamborghini-lap-bien-dep1

Chiếc siêu xe Lamborghini này hiện đã được khôi phục lại mới và đẹp như ban đầu lúc mới về Việt Nam tuy nhiên để ý thấy hình ảnh xe lúc ban đầu so với hình ảnh xe mới xuất hiện thấy bộ khung vỏ khác nhau, đặc biệt chỗ đuôi đằng sau phần tấm kính để máy của siêu xe.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. “Siêu bò” mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Tại thời điểm ban đầu lúc mua xe chiếc siêu xe có giá khoảng 13,5 tỷ đồng.

Ảnh: Đỗ Công Thành

THẾ THÀNH

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *