Chi tiết xe sang hàng khủng Lincoln Navigator ở Hà Nội

(Baoxehoi) Mẫu xe Lincoln Navigator phiên bản mới sản xuất năm 2015 và là Model 2016 đã xuất hiện ở 1 showroom ở Hà Nội. Chiếc xe này cũng thu hút ánh mắt nhìn của nhiều người. Cùng ngắm chi tiết mẫu xe sang cỡ lớn này.

Được biết Lincoln Navigator là dòng xe SUV cỡ lớn nhất Full size cạnh tranh cùng nhiều tên tuổi xe sang nổi tiếng thế giới như Mercedes GLS, Lexus LX570, Range rover Autobiography và đối thủ đến từ đồng hương là Cadillac escalade.

a

Điểm ấn tượng đầu tiên trên chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này là kích thước lớn và đồ sộ của nó. Chiếc Lincoln Navigator 2015 mới về Việt Nam thuộc bản L nên sở hữu chiều dài tổng thể 5.646 mm, chiều dài cơ sở 3.327 mm, chiều cao 1.981 mm và chiều rộng 2.001 mm. Kích thước này khiến chiếc xe lớn ngang cadillac escalade ESV và thuộc diện SUV to nhất.

a1

Nhìn đằng trước mẫu xe nổi bật với lưới tảng nhiệt to lớn và ngăn cách bởi biểu tượng Lincoln. Chiếc xe nhìn rất hầm hố và khác biệt so với bất kỳ chiếc SUV nào khác. Chiếc xe có bộ vành la zăng lớn và lốp xe cũng là loại to. Chữ Navigator được đặt bên cạnh hông chiếc xe sang.

Lincoln Navigator 2015 trong bài viết được trang bị kèm động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, với hộp số tự động sáu cấp, bên cạnh đó là hệ thống dẫn động bốn bánh và là phiên bản trục cơ sở dài.

a2

Đèn xe phiên bản mới sử dụng đèn Bi xenon cho ánh sáng trắng sắc nét hơn đèn halogen trước kia. Chiếc xe cũng được trang bị dải đèn LED chạy ban ngày.

ngoai

Nhìn đằng sau chiếc xe này nổi bật với cặp đèn hậu hầm hố. Thiết kế đèn này nhìn khá giống phong cách đèn chạy ngang của Maybach trước kia. Xe còn có trọng lượng 2.750 kg và bình xăng có dung tích 127 lít.

a3

Nội thất chiếc xe khá sang trọng khi được bọc da và gỗ và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Trang bị tiêu chuẩn chuẩn trên xe gồm hệ thống âm thanh THX II Certified 5.1, hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói, hệ thống quan sát phía sau, cảm biến ở phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù, kết nối SYNC…

a4

Chiếc xe cũng được trang bị một màn hình cảm ứng cỡ lớn 8 inch. Các nút điều khiển của xe khá tinh tế. Nút khởi động start / stop cùng các chi tiết ốp gỗ sang trọng trên xe.

a6

Gỗ nâu được ốp ở 2 bên cánh cửa cùng da 3 màu khác nhau trên xe khiến khoang nội thất xe sang trọng và ấn tượng hơn nhiều.

a5

Ghế sau xe là 2 ghế riêng và cách nhau ở giữa, chiếc xe có 2 màn hình giải trí gắn ở tựa đầu ghế trước và ghế chỉnh điện nhiều hướng bằng các nút bấm bên tay trái ở ghế. Chiếc xe có hệ thống điều hòa 4 vùng và cửa sổ trời cho hàng ghế sau. Được biết chiếc xe có 6 chỗ ngồi và người lớn ngồi hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi. Cốp xe đựng được nhiều đồ.

Ảnh: Hoàng Hải 

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *