David Beckham mua xe siêu sang Bentley Bentayga

(Baoxehoi) Mẫu xe siêu sang mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập xe của cựu ngôi sao bóng đá David Beckham là Bentley Bentayga, chiếc xe siêu sang này có giá bán tại Anh là từ 5,2 tỷ đồng

xe-cua-dacid-3

Bentley Bentayga là mẫu SUV siêu sang mới chính thức bán từ đầu năm 2016 tuy nhiên nó tạo ra cơn sốt với các đại gia ưa thích xe SUV. Mặc dù giá bán của nó tương đương 5 chiếc xe SUV hạng sang cỡ trung như Range rover Evoque hay Lexus RX350.

xe-cua-david-1

David Beckham là người nổi tiếng đầu tiên góp mặt trong danh sách những người sở hữu xe siêu sang Bentley Bentayga, đẳng cấp của chiếc xe siêu sang này là điều khó bàn cãi.

xe-cua-david-2

Bentley Bentayga được mệnh danh là mẫu SUV hạng sang nhanh và mạnh nhất thế giới. Có được điều đó là nhờ khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Dù sở hữu thông số vận hành ấn tượng nhưng Bentley Bentayga cũng không quá tốn nhiên liệu. Theo ước tính của Cục Bảo vệ môi trường Mỹ (EPA), mức tiêu thụ nhiên liệu của Bentley Bentayga là 16,8 lít/100 km nội thành, 11,76 lít/100 km đường trường và 14,7 lít/100 km đường hỗn hợp.

Chiếc xe của David Beckham là màu xám đen nhìn đằng trước có cảm giác chiếc xe mang màu đen.

xe-cua-david-4

Giới chơi xe Việt cũng đang mong chờ có chiếc Bentley Bentayga đầu tiên về Việt Nam, tuy nhiên do giá thuế tăng quá cao lên đến 150% với loại động cơ dung tích trên 6.0 nên mẫu xe này rất khó có cơ hội về Việt Nam.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *