Mốt độ siêu xe Lamborghini Huracan 3 màu độc đáo

(Baoxehoi.net) Thông thường những chiếc Lamborghini Huracan chỉ cần giữ nguyên màu cơ bản đã rất đẹp, nhưng với nhiều đại gia thì siêu xe này gây chú ý hơn khi có 3 màu độc đáo

Lamborghini Huracan chính thức vén màn chào thế giới tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2014 với thiết kế vượt trội nhờ những thành tựu của công nghệ thời đại khiến cho “sóng sau” Huracan cao hơn “sóng trước” Gallardo trong cuộc đua về đích với các hãng siêu xe đối thủ khác như Ferrari hay McLaren.

lambor-1

Người mới Lamborghini Huracan được chính giám đốc điều hành của hãng lạc quan nói rằng: “Năm 2015, doanh số của Huracan đã xô đổ kỷ lục 1844 chiếc bán ra vào năm 2008 của huyền thoại Lamborghini Gallardo”. Ông còn nhấn mạnh với chuyên trang CarAdvice rằng, Huracan sẽ là siêu xe bán chạy nhất trong lịch sử Lamborghini 51 năm qua.

Kể từ khi được trình làng, những chiếc Huracan tiêu chuẩn liên tục được thay đổi hình dáng, thiết kế hay đơn giản là nước sơn bề ngoài để nó trở thành độc nhất vô nhị.

lambor-2

Mới đây, Lamborghini Huracan được khoác áo mới với 3 màu gồm vàng, đỏ, đen nổi bật. Màu vàng đặc trưng của Lamborghini được sử dụng làm tông chính trong khi các chi tiết điểm xuyết được phối thêm đen và đỏ.

sieu-xe-3

Bộ mâm của xe cũng được phối thêm màu vàng bên cạnh màu đen nguyên bản để hợp với tổng thể của xe. Má phanh được phối màu quốc kỳ của Ý.

Ngoài ra, xe không thay đổi chi tiết nào liên quan tới vận hành. “Bão” Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít mang tới sức mạnh 602 mã lực truyền tới 4 bánh xe khi kết hợp cùng hộp số 7 cấp.

Chưa hết siêu xe của vùng Bologna có giá hơn 300.000 USD này còn sở hữu tốc độ thần gió lên tới 330 km/h cùng màn nước rút vô cùng ấn tượng 3.2 giây từ 0-100km/h.

MINH QUANG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *