G-Power độ xe Mercedes S63 AMG coupe công suất khủng

(Baoxehoi) Mới đây hãng độ xe G-Power tung ra gói độ xe Mercedes S63 AMG coupe với công suất tương đối khủng lên đến 705 mã lực với nhiều tùy chọn về trang thiết bị, thậm chí chế độ lái.

Video chi tiết ngắm chiếc siêu xe Mercedes S63 AMG coupe tuyệt đẹp (Nguồn  G Power)

Được biết đến như một hãng độ đã hoàn thiện nhiều gói thiết kế cho các mẫu BMW, thời gian gần đây, G-Power đã quyết định làm mọi thứ khác đi một chút khi đưa Mercedes-AMG S63 Coupe hoàn toàn mới – một siêu xe được độ với động cơ Bi-Tronik 5 V1 bản nâng cấp- gia nhập thế giới xe hơi. Khi đi vào hoạt động, động cơ biturbo V8 5,5 lít được nâng từ 585 mã lực lên 705 mã lực. Thêm vào đó, mô-men xoắn cũng được “lên đời” đáng kể từ 900 Nm lên con số “khủng” 1000 Nm.

mercedes-do-g-power-1

Đằng sau chiếc xe nổi bật với 4 ống xả, các ci tiết khác vẫn được giữ nguyên

Nhờ động cơ độ, xe đã giảm thời gian tăng tốc lên 100 km/h xuống 0,1 giây, nghĩa là bây giờ chỉ mất 3,8 giây để đạt mốc 100km/h. Về vận tốc tối đa, Mercedes-AMG S63 Coupe độ đang dừng ở mức 330 km/h kể từ khi động cơ điện Vmax giới hạn 250 km/h được dỡ bỏ.

Khám phá xe ô tô độ cho thấy tất cả những con số trên có được nhờ vào tính năng plug and play – tính năng có thể mang lại phản ứng ga tốt hơn hẳn trong khi tất cả các biện pháp bảo vệ của động cơ và chức năng vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, G-Power đề cập đến bản cập nhật phần mềm sẽ không tác động vào công suất, cũng như có thể dễ dàng loại bỏ mà không để lại bất cứ hậu quả nào.

mercedes-do-g-power-2

Chiếc xe có 5 chấu kép đen và được ốp thêm chút cản dưới thân xe.

G-Power đưa ra mức giá 5.589 Euro cho động cơ Bi-Tronik 5 V1 và khách hàng có thể lựa chọn bánh xe hợp kim 21 inch loại mới nhất với chi phí bổ sung 7.373 Euro. Mỗi bánh xe này nặng ít nhất 11,4 kg và đi kèm với một cặp lốp kích thước 265/30 R21 trước và 295/30 R21 sau. Bỏ qua các tùy chọn này thì G-Power sẽ cung cấp tùy chọn bánh xe 23 inch với nhiều màu sắc khác nhau để bạn tự do lựa chọn theo sở thích. Đi kèm đó cũng là tùy chọn phần cắt kim cương hoặc đuôi xe gối cao được đánh bóng nổi bật.

mercedes-do-g-power-4

Đông cơ chiếc xe được độ khá đỉnh cao dù tăng nhiều hiệu suất nhưng mức nhiên liệu tăng không nhiều.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Mercedes-AMG S63 Coupe của nhà độ Mansory cũng ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt với sức mạnh ấn tượng 1.000 mã lực.

PHƯƠNG ANH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *