Xe sang chỉ phát huy tác dụng khi vào tay người giỏi

Xe sang và sức mạnh vô hình

Nếu chỉ sử dụng xe sang là một phương tiện đi lại. Nó sẽ nhanh mất giá trị theo thời gian mà không đem lại bạn lợi ích gì

Hầu hết những người mua xe vàitỷ thường là doanh nhâm,  thiếu gia và người thu nhập cao.  Việc mua xe không đơn thuần để đi lại. 

Nếu chỉ coi xe sang là phương tiện đi lại hàng ngày.  Bạn phải chấp nhận xe mất giá trị theo thời gian. Khi xe còn mới và đẹp thì rất hoành tráng nhưng khi đã cũ thì giá trị xe lại rớt mạnh.  Ban đầu bạn hoành tráng và ai cũng trầm trồ.  Nhưng dần xe đó cũng bình thường mà thôi. 

Nhiều doanh nhân qua trao đổi với Baoxehoi cho biết đôi lúc họ mua xe không hướng đi lại nhiều.  Mà phục vụ cho việc làm ăn,  chiếc xe được coi như một tài sản lớn của doanh nghiệp.  Việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ doanh nghiệp đôi lúc còn qua xe họ đi.  Ví dụ một đại gia kinh doanh thủy sản từng mua xe Rolls Royce Phantom để đi lại.  Nhắc đến đại gia đó ngoài công ty của bà,  họ sẽ nhắc đến việc bà giàu có và sở hữu xe Rolls Royce. 

Sau khi đã có tên tuổi gắn với chiếc xe sang nào đó,  vô hình chung người ta sẽ để ý đến vị đại gia đó làm nghề gì,  lĩnh vực nào.  Khi có nhu cầu mua hàng,  hợp tác kinh doanh hay đầu tư người ta dễ đến với bạn hơn. 

Nếu bạn đi kinh doanh mà tìm vốn đầu tư cho khởi nghiệp hay lĩnh vực nào đó.  Mà bạn phóng xe máy đến chắc chắn sẽ rất khó gây thiện cảm với khách hàng. Trong khi đó phóng một xe Mercedes hay BMW đến bất ngờ chủ doanh nghiệp hay nhà đầu tư vô hình đã “yên tâm” hơn về bạn vì họ thấy bạn có ‘lực’ và đầu tư vào công ty bạn yên tâm hơn. 

Bản thân những người ngồi xe sang luôn khiến người khác cảm thấy như họ cao hơn,  giàu hơn,  thông minh hơn nó cũng như một xu hướng chung. Thậm chí bao người tò mò muốn biết mặt chủ nhân xe sang và vì thế tầm cao của người có xe càng tăng hơn. 

Khi bạn thành công trong các lĩnh vực kinh doanh nhờ sự khôn khéo,  biết tận dụng lợi thế và những cái “sức mạnh,  sự cuốn hút” vô tình qua chiếc xe sang thì công việc sẽ phát triển hơn nhiều và việc ngày càng giàu có nâng đời xe mới và đắt hơn là điều bình thường mà thôi. 

Hà Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *