Suzuki Jimny 2019 về Việt Nam giá không dưới 1 tỷ đồng ?

Mới đây mẫu xe SUV cực hot Suzuki Jimny 2019 đã chính thức về Thái Lan. Mẫu xe này có giá không dưới 1 tỷ đồng. Chính vì vậy về Việt Nam xe còn có thể đắt hơn nữa

Mẫu xe Suzuki Jimny 2019 là một mẫu xe cực hot trên thế giới. Do thiết kế vuông vắn giống với Mercedes G class và giá lại rất rẻ nên nhiều người yêu xe SUV yêu thích.

Suzuki Jimny 2019 đại gia Thái Lan

Mẫu xe này có kích thước dài là 3,4 mét x 1,6 mét rộng x 1,72 mét cao. Nhìn xe khá nhỏ nhắn nhưng cao ráo và mang đậm chất xe địa hình.

Suzuki Jimny 2019 đại gia Thái Lan đẹp

Chiếc xe có đèn pha tròn kiểu Mercedes AMG, cách điệu thêm đèn xi nhan ngay gần. Xe có giá nóc khá đẹp và thêm các chi tiết địa hình.

Suzuki Jimny 2019 đại gia Thái Lan đẹp nhất

Đuôi xe mang đậm chất G class với kiểu đuôi vuông vắn, cả đèn hậu dưới làm cách điệu. Dù vậy xe thấp hơn và nhỏ hơn G class nhiều nên dễ biết chỉ là xe khác.

Nội thất xe nhìn đơn giản, ở bản cao cấp cũng có màn hình giải trí, camera lùi và toàn nỉ, nhựa trong nội thất.  Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Jimny 2019 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít. Sản sinh công suất tối đa 102 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và bộ khung hình thang. Bộ khung này được lắp với hệ thống treo trước và sau dùng lò xo trụ. 

HÀ SƠN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *