Ngắm chi tiết siêu xe Maybach Exelero giá 170 tỷ đồng

(Baoxehoi) Cái tên Maybach Exelero gắn liền với một chiếc siêu xe thương mại có giá đắt nhất thế giới lên đến 170 tỷ đồng, đây cũng là siêu xe mà bất cứ nhà sưu tập xe nổi tiếng trên thế giới muốn mua một chiếc về

Maybach Exelero được ra mắt vào năm 2004. Đây là siêu xe được Maybach sản xuất theo đơn đặt hàng của hãng lốp Fulda Tires (chi nhánh tại Đức của hãng lốp Goodyear) nhằm thử nghiệm cho thế hệ lốp mới của hãng lốp này dành cho các loại xe thể thao tốc độ cao.
Thay vì sở hữu các đường nét theo phong cách hiện đại, Maybach Exelero mang phong cách thiết kế pha chút cổ điển của những chiếc xe do Maybach sản xuất từ những năm 1930. Xe có 4 chỗ ngồi, chỉ với 2 cửa. Xe có khối lượng lên đến 2,66 tấn.
Maybach Exelero được trang bị khối động cơ V12 6 lít tăng áp kép, cho công suất 700 mã lực, mô men xoắn cực đại 1022Nm ở vòng tua 2.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4,4 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 351km/h.
Theo tạp chí Top Gear, năm 2011, ca sĩ nhạc rap nổi tiếng Birdman đã mua chiếc Maybach Exelero duy nhất này với giá 8 triệu USD, biến nó trở thành chiếc xe có giá trị nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, chủ nhân hiện nay của chiếc siêu xe này vẫn chưa xác định.
Nếu là một người yêu thích siêu xe, đặc biệt những mẫu siêu xe với thiết kế pha chú phong cách cổ điển, bộ sưu tập hình nền Maybach Exelero dưới đây có thể sẽ làm bạn hài lòng.
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
Normal
HÀ SƠN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *