Siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

(Baoxehoi) Mới đây siêu xe mang tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution độc nhất vô nhị đã đến tay chủ nhân là 1 đại gia ở Nhật Bản

Đáng ngạc nhiên người tạo ra ý tưởng siêu xe này là con trai 9 tuổi của nhà sưu tập siêu xe. Hãng Pagani tiết lộ chủ nhân của chiếc Zonda 760 Oliver Evolution này là một nhà sưu tập xe hiện đang sống tại Tokyo, Nhật Bản.

Siêu xe có phần thân vỏ hoàn chỉnh làm từ rất nhiều chi tiết carbon, xe nổi bật với 2 màu bạc và đen cùng các chi tiết ốp, viền gió không giống xe Pagani nào.

Điểm nổi bật nhất của siêu xe là cánh gió kích thước rất lớn, siêu xe có lực ép mạnh xuống đường trên đường đua.

Siêu xe Pagani Zonda 760 Oliver Evolution dùng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 7,3 lít, sản sinh công suất tối đa 760 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 779 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu sau qua hộp số tuần tự 7 cấp.

 

Pagani Zonda 760 Oliver Evolution còn được trang bị phanh carbon-gốm có đường kính 380 mm trên cả 4 bánh và kẹp phanh 4 piston. Bộ vành của siêu xe độc nhất này có đường kính 19 inch trước và 20 inch sau. Vành đi kèm với lốp Pirelli P Zero có kích thước 255/35/R19 trước và 335/30/R20 sau.

Siêu xe độc nhất vô nhị này hiện chưa tiết lộ giá bán tuy nhiên nhiều người dự đoán xe độc nhất này cũng sẽ có mức giá cực đắt.

HÀ SƠN

Theo: Tap chí xe hơi Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *