Hãng xe Maserati đồng hành cùng giải golf SGGA – Golf Ngày Nay 2016

(Baoxehoi) Mới đây vào ngày (30/12) tại sân Vietnam Golf and Country Club, Hội Gôn TP.HCM (SGGA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Ngày Nay (T’com) với sự tài trợ của Maserati Việt Nam đã tổ chức giải SGGA – Golf Ngày Nay Cúp Maserati 2016.

Đây là giải golf thường niên của Tạp chí Golf Ngày Nay tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 với giải ra mắt tạp chí nhân sự kiện phát hành số báo đầu tiên. Qua 7 lần tổ chức, giải đã dần trở thành một sân chơi, một địa điểm giao lưu lý thú cho các golf thủ, và cũng đã góp phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi của Golf Ngày Nay đến với đông đảo golf thủ tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Giải SGGA – Golf Ngày Nay Cúp Maserati 2016 có sự tham gia của hơn 140 tay golf trong và ngoài nước, là những doanh nhân thành đạt và các lãnh đạo doanh nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên Maserati đồng hành với Tạp chí Golf Ngày Nay tại giải đấu này với hy vọng tạo một sân chơi dành cho cộng đồng doanh nhân gặp gỡ, kết nối và chia sẻ niềm đam mê golf.

giai-online

Những chiếc Maserati đời mới rất đẹp và cuốn hút

Tất cả đã tham gia tranh tài ở 5 bảng đấu bao gồm: A, B, C, Callaway và bảng Nữ. Ngoài những giải thưởng thông thường như giải đánh ít gậy nhất (Best gross), giải nhất, nhì và ba các bảng, các giải kỹ thuật: phát bóng xa nhất và phát bóng gần cờ nhất, giải SGGA-Golf Ngày Nay Cúp Maserati 2016 còn có những giải thưởng Hole-in-one.

Tham dự giải đấu, các tay golf không chỉ được giao lưu, chinh phục thử thách mà còn có được những trải nghiệm mới mẻ với sự xuất hiện của 3 mẫu xe hoàn hảo về hiệu suất vận hành và đẳng cấp trong đường nét thiết kế là Levante, Quattroporte và Ghibli của Maserati.

Ông Piero D’Alessandro, Giám đốc Hậu mãi của Maserati, cho biết: “Golf và Maserati đều chia sẻ chung một giá trị với nhau, đó là sự kết hợp giữa phong cách đẳng cấp và tính thể thao mạnh mẽ. Bên cạnh việc liên tục giới thiệu những mẫu xe mới, Maserati cũng đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam thông qua hoạt động hợp tác cùng Golf Ngày Nay tổ chức Cúp Maserati 2016 nhằm mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trải nghiệm với phong cách lịch lãm tinh tế đầy chất Ý và chia sẻ cảm giác lái đầy phấn khích cùng 2 dòng xe Quattroporte và Ghibli.”

PHƯƠNG LINH

Theo: Tạp chí xe hơi Việt nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *