Xe sang cỡ lớn Lexus LS 2018 sắp ra mắt chính thức

(Baoxehoi) Xe sang Lexus LS 2018 mới hoàn toàn sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm xe NAIAS. Chiếc xe sang này sẽ khiến giới đại gia phải chú ý hơn.

Lexus cho biết mẫu sedan đầu bảng LS hoàn toàn mới sẽ được bán ở hơn 90 quốc gia trên toàn cầu. Xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus, ấn tượng mạnh về độ sắc sảo và tinh tế, đồng thời sẽ có thiết kế gợi cảm như kiểu coupe.

l1

LS mới được xây dựng trên cấu trúc hoàn toàn mới của Lexus cho xe sang trọng (GA-L), khung sàn dẫn động cầu sau – một phiên bản mở rộng mà từng được sử dụng trên mẫu LC 500. Bên trong cabin rộng rãi, thiết kế và các trang thiết bị sang trọng, công nghệ hiện đại sẽ cung cấp cho người lái một trải nghiệm khác biệt, đáng mong chờ ở một mẫu sedan đầu bảng cho toàn cầu.

Việc giới thiệu lần đầu tiên chiếc LS 400 năm 1989 ở Detroit đã làm nên một mốc son lịch sử đặc biệt trong làng xe sang trọng ở Mỹ. Không chỉ ra mắt chiếc xe, ấn tượng về hiệu suất mạnh mẽ, êm ái và sang trọng mà sự kiện cũng là khai sinh ra thương hiệu Lexus.

l2

Qua 28 năm phát triển, Lexus LS đã trải qua 4 thế hệ. Và LS 2018 hoàn toàn mới sẽ khởi đầu cho thế hệ mới – thế hệ thứ 5 của dòng xe này.

Đi kèm với thông báo thời điểm ra mắt, Lexus cũng tung ra một hình ảnh “teaser” về mẫu LS 2018 hoàn toàn mới, nhưng chỉ cho thấy một vài điểm nổi bật như thiết kế lưới tản nhiệt, mâm xe, cũng đáng chú ý là hệ thống treo khí nén.

Hiện giá bán có thể được tiết lộ trong thời gian sắp tới. Chiếc xe này thỏa mãn mơ ước về 1 chiếc Limousine 4 cửa.

THẾ THÀNH

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *