Choáng xe Nissan 350Z độ thành SUV đi off road

(Baoxehoi) Một chiếc xe Nissan 350Z đời cũ đã được độ hệ thống giảm sóc mới, lốp lớn như xe địa hình cùng 1 số thay đổi trong kết cấu xe khiến chiếc xe đi off road khá đỉnh.

Một chiếc Nissan 350Z (hay còn có tên gọi là Fairlady Z tại Nhật Bản) với logo quân đội bên hông xe đã được độ lại để trở thành một chiếc xe chạy địa hình. Từ một chiếc xe thể thao cỡ nhỏ dễ thương, chiếc 350Z đời 2007 của anh Marcus Meyer giờ đây đã hóa thân thành một chiếc xe địa hình thực thụ.

Những chi tiết thay đổi chính trên xe chính là bộ cản trước đã được tháo ra, bộ bánh xe truyền thống được thay bằng loại dành cho địa hình với lốp có kích thước lớn, và hiển nhiên là hệ thống treo phải làm lại.

nisssan

Ngoài ra, chiếc 350Z này còn được gắn thêm bộ đèn LED phía trên nóc, chẳng khác gì phong cách của những chiếc xe SUV hay bán tải. Chủ nhân chiếc xe còn cho biết rằng chiếc 350Z đặc biệt này sẽ được gắn thêm cả ống thở nữa

Giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới lần đầu năm 2003, Nissan 350Z chính là sự tiếp nối những thành công mà thế hệ xe thể thao “Z” gom góp trong những năm qua. Với những ai yêu cảm giác thể thao chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với 350Z. Bên dưới nắp capo sẽ là động cơ V6 3.6 đầy mạnh mẽ, truyền công suất xuống trục sau.

Đặc biệt, để tăng tối đa sự cần bằng của xe, động cơ được đặt ngay cạnh trục trước. 350Z còn được trang bị bộ giảm xóc thể thao đa điểm độc lập bằng hợp kim nhôm. Bánh xe được thiết kế khá lớn, cộng với phong cách bài trí nội thất độc đáo, thực sự đã tạo ra những ngạc nhiên đầy thú vị cho khách hàng.

Tất cả các phiên bản 350Z đều được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng (riêng phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống phanh Brembo). Hệ thống túi khí bảo vệ đầu và phía bên có thể được trang bị tùy thuộc yêu cầu của khách hàng. Với phiên bản roadster được tiêu chuẩn các túi khí bên. Trong đợt kiểm tra về an toàn do chính phủ thực hiện, Nissan 350Z đạt điểm tuyệt đối 5 sao ở tỉ lệ va chạm từ hai bên.

nissan2

Bên trong Nissan 350Z nổi bật với 3 đồng hồ lớn tại bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, Nissan 350Z không được trang bị loại vô lăng có thể điều chỉnh vị trí như những xe cùng chủng loại khác. Một số chi tiết trong khoang lái trông hơi rẻ tiền so với đẳng cấp và giá tiền của xe. Phía sau xe được trang bị hệ thống treo đặc biệt bằng thanh chống giúp tăng độ cứng vững của xe. Tuy nhiên, cũng làm giảm bớt không gian để hành lý. Phiên bản roadster thậm chí chí có khoang hành lý khoảng 115 lít, nhưng mui xe có thể điều khiển rất linh hoạt và chỉ cần khoảng 20 giây để mở ra hoàn toàn.

THẾ THÀNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *