Xe sang Lexus NX bản thể thao sắp bán ở Châu Âu tháng 10/2016

(baoxehoi) Mẫu xe sang Lexus NX phiên bản thể thao đặc biệt của hãng xe Nhật có thể được bán ở Châu Âu vào tháng 10/2016

Lexus NX Sport Edition sẽ bổ sung thêm các đặc trưng thiết kế ngoại thất và nội thất độc quyền. Xe sẽ có sẵn trong cả hai dạng hiện đã được bán ra ở châu Âu là NX 200T và NX 300h và độc quyền đối với các cấp độ Business và Comfort.

Về ngoại thất, NX Sport Edition lưới tản nhiệt hình con quay, nắp gương cửa và lazăng hợp kim 18 inch màu đen. Trong khi đó, nội thất của phiên bản đặc biệt NX sẽ có ghế bọc da tổng hợp hoặc vải độc quyền và có sẵn màu Black và Garnett với điểm nhấn màu bạc.

a1a

Vòm bánh xe loe rộng để chứa bộ la-zăng hợp kim 17-inch trên mô hình tiêu chuẩn và la-zăng 18-inch trong phiên bản F SPORT. Ở phía sau, đèn hậu hình chữ L được trang bị công nghệ đèn LED cùng với một cặp ống xả mạ chrome với thiết kế, lắp đặt tỉ mỉ để chiếu xuống dưới, sâu tới tận cản sau, tạo nên vẻ sắc sảo, năng động mà hiện đại cho sườn sau xe, phản chiếu những chi tiết của cánh trước. Đường mui dốc và thiết kế góc cạnh tổng thể tương tự như các mô hình gần đây khác của Lexus.

xe-doc

Bên trong nội thất, hãng xe sang của Nhật đã thiết kế kiểu dáng thể thao và tập trung vào người lái kết hợp vật liệu mềm và bề mặt kim loại cứng cùng với các công nghệ không dây và một màn hình hiển thị head-up. Vô-lăng chắc nịch với đường chỉ khâu tương phản, các bàn đạp bằng hợp kim. Một đặc điểm khá quen thuộc với những ai đã sử dụng dòng GS hay IS là đồng hồ cơ chỉ giờ nằm giữa bảng điều khiển cùng các cảm biến cảm ứng điều khiển điều hòa. Ngoài ra còn có một màn hình thông tin tích hợp một bộ cảm biến G-force và giao diện cảm ứng Lexus Remote Touch Interface được cập nhật với touchpad.

Lexus vẫn chưa đề cập đến những thay đổi về hệ thống truyền động của NX Sport Edition. Điều này có nghĩa rằng động cơ xăng 2 lít thông thường của NX 200t (công suất 235 mã lực) và hệ thống hybrid xăng-điện 2 lít của NX 300h (công suất 195 mã lực) có thể sẽ được áp dụng cho phiên bản Sport Edition. NX 200t hiện có hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, NX 300h sử dụng hộp số CVT điện tử để truyền công suất.

AN NHIÊN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *