Xe Honda Accord và Honda Odyssey khuyến mãi tháng 1/2017

(Baoxehoi) Đón chào năm mới 2017 ngay từ thời điểm đầu tháng 1/2017 hãng Honda đã đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn khi giảm giá 80 triệu đồng cho mẫu xe Honda Accord hoàn toàn mới và bên cạnh đó khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe Honda Odyssey 

xe-honda

Giá xe Honda Accord mới 2017 hiện giảm 80 triệu đồng và còn 1,39 tỷ đồng.

Từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/1/2017, khi mua xe Honda Honda Accord 2.4L mới sẽ được giảm giá bán 80 triệu đồng theo đó xe này có giá mới là 1,39 tỷ đồng. Chiếc xe sử dụng Động cơ I4 2.4L i-VTEC công nghệ Earth Dreams áp dụng cấu trúc mới và trọng lượng giảm 4,5%, mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Động cơ có công suất cực đại 173 mã lực tại 6.200v/ph và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000v/ph.

Cũng tại thời điểm này Honda Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn: “Nghỉ dưỡng 5 sao – Xứng tầm xe đỉnh” dành riêng cho Honda Odyssey.

honda-1

Mua xe Honda Odyssey được tặng quà tặng nghỉ dưỡng với giá hơn 40 triệu đồng

Theo đó, khách hàng đặt mua xe Honda Odyssey trong khoảng thời gian này sẽ nhận được phiếu quà tặng nghỉ dưỡng với tổng trị giá lên tới 40 triệu. Khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương.

Hãy nhanh tay mua xe để được hưởng khuyến mại hấp dẫn với những dòng xe đời mới nhất mang thương hiệu Honda.

PHƯƠNG ANH / Theo: Tạp chí xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *