Xe bán tải Ford Ranger bán chạy nhất Ford Việt Nam tháng 10/2017

Trong tháng 10/2017 vừa qua hãng xe Ford vẫn có doanh số khá tốt và còn tăng so với cùng kỳ năm ngoái, mặc dù thị trường xe khá ảm đạm. Trong đó riêng xe bán tải Ford Ranger bán chạy nhất với 1.425 xe

Ford Việt Nam vừa cho biết, trong tháng 10 vừa qua công ty này bán ra 2.282 xe các loại, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái trong bối cảnh thị trường ô tô đang có dấu hiệu giảm nhiệt do khách hàng có tâm lý chờ đợi các chính sách thuế mới có hiệu lực vào tháng 1 năm sau.

Cụ thể, Ranger, Transit và Ecosport tiếp tục là những dòng xe dẫn đầu phân khúc tương ứng, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm của hãng tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 23.634 xe bán ra.

Trong tháng 10 qua, Ranger tăng 13% so với tháng trước, tương đương với 1.425 xe bán ra. Cộng dồn từ đầu năm dòng xe đạt doanh số 12.159 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Transit đạt doanh số 4.929 xe kể từ đầu năm tới nay, trong đó, 360 chiếc xe được giao tới tay khách hàng trong tháng đầu tiên của quý 4.

EcoSport cỡ nhỏ và SUV cao cấp Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc tương ứng. EcoSport mở đầu quý 4 với 280 xe bán ra, giúp doanh số cộng dồn 10 tháng chạm ngưỡng 3.205 xe. Trong khi đó, doanh số của mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ Ford Explorer đã ghi nhận 75 xe được bán ra trong tháng 10, đóng góp vào tổng số 981 xe bán ra từ đầu năm tới nay.

Ở thị trường Việt Nam dòng xe Ford Ranger được coi là “Vua bán tải” và không có đối thủ trong phân khúc xe Pick up. Trong các tháng vừa qua Ford Ranger cũng đều đứng đầu trong phân khúc xe bán tải với doanh số tốt nhất.

HÀ SƠN

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *