Tin tức xe hơi nổi bật nhất tháng 9/2016

(Baoxehoi) Trong tháng 9/2016 nhiều tin tức và sự kiện xe hơi ở Việt Nam đã diễn ra, trong đó có nhiều tin tức được bạn đọc quan tâm và chú ý. Cùng điểm danh nhé.

Chưa đầy 2 ngày đại gia Minh nhựa mua 3 siêu xe giá 148 tỷ đồng

bo-suu-tap-xe

Sau bao nhiêu đồn đoán và úp mở Minh nhựa đã gây bất ngờ cho giới chơi siêu xe Việt Nam khi rước về 3 siêu xe mới trong đó có chiếc Pagani huayra giá khoảng gần 100 tỷ đồng và 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV và Mclaren 650S spider. Theo thống kê tổng giá 3 siêu xe này khoảng 148 tỷ đồng.

Bất ngờ hơn sau đó Minh nhựa tiết lộ anh cũng đã bán hết dàn siêu xe của mình và chơi siêu xe cần chất lượng hơn số lượng. Sau đó vài hôm chiếc siêu xe Bugatti Veyron giá khoảng 40 tỷ đồng của Minh nhựa cũng xuất hiện ngoài 1 showroom siêu xe nổi tiếng ở Sài Gòn. Hiện Minh nhựa là tay chơi siêu xe hàng đầu Việt Nam.

Xe siêu sang Bentley Bentayga giá khởi điểm 6 tỷ về Ninh Bình

anh-xe-nb

Mẫu xe siêu sang SUV là Bentley Bentayga mới cứng và chính hãng đầu tiên đã về Ninh Bình và thuộc sở hữu của 1 đại gia chơi xe có tiếng ở tỉnh này.

Là nơi sở hữu nhiều xe siêu sang như Rolls royce Phantom rồng, Rolls royce Phantom EWB series II, Rolls royce Ghost, Aston Martin Rapide S….. chiếc xe siêu sang SUV góp mặt ở Ninh Bình làm tăng thêm sự đa dạng về xe siêu sang ở đây.

So sánh khập khiễng giữa Kia Sorento 2016 và Land Rover Discovery

xe-sang

Hai mẫu xe SUV cỡ trung ở 2 phân khúc khác nhau, Bởi Land rover Discovery sport có giá bán lên tới 2,5 tỷ đồng và là phân khúc SUV hạng sang cỡ trung còn chiếc Kia Sorento là dòng xe cỡ trung mang thương hiệu xe bình dân.

Tuy nhiên qua so sánh và đánh giá cho thấy chiếc Land rover Discovery sport bộc lộ khá nhiều nhược điểm thậm chí chung cuộc là thua chiếc Kia Sorento xét về nội thất, tiện nghi. Có lẽ sự so sánh khập khiễng này khiến nhiều người chú ý và tìm hiểu hơn.

Xe sang Mercedes C250 đâm vào 3 ô tô và 1 xe máy ở Hà Nội

t3

Một vụ tai nạn xảy ra giữa 5 phương tiện xe, Trong đó chiếc Mercedes C250 mang biển số Hải Phòng phóng nhanh gây ra va chạm với 3 ô tô và 1 chiếc xe máy.

Tuy nhiên chủ chiếc Mercedes này lại không có động thái gì mà phóng xe bỏ chạy khỏi hiện trường dù chiếc Mercedes cũng bị hỏng nặng phần đầu xe. Điều này làm nhiều người bức xúc.

Nội thất Maybach S600 có trang thiết bị tiện nghi nhất thế giới

Trong bảng xếp hạng những xe siêu sang có nội thất có trang thiết bị tiện nghi tốt nhất thế giới của tạp chí CAR. Maybach S600 vinh dự được đề cử là xe siêu sang có nội thất xa xỉ nhất và tốt nhất thế giới. Thậm chí gã khổng lồ Rolls royce Phantom vẫn đứng sau chiếc xe này xét về nội thất và tiện nghi.

m6

Danh sách đánh giá này dựa trên tính xa xỉ và đẳng cấp của nội thất. Ngoài ra những công nghệ, sự tiện nghi, phong cách cũng góp phần đánh giá được chiếc xe. Vượt qua cả Rolls royce Phantom và Rolls royce Ghost hay Bentley Mulsanne Maybach S600 được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

THẾ THÀNH

Theo: Tạp chí Công nghệ và đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *