Tin nhanh bóng đá tổng hợp ngày 12/11/2015

(Baoxehoi) Những tin hot bóng đá được báo xe hơi tổng hợp trong ngày 12/11/2015 mời bạn đọc xem thông tin.

Phát biểu hôm 10/11, luật sư của Valbuena, Didier Domat cho biết thân chủ của ông và Karim Benzema vẫn là những người bạn tốt, dù tiền đạo Real Madrid đang bị tình nghi là kẻ chủ mưu trong vụ tống tiền ngôi sao Lyon.

‘Thân chủ tôi chẳng có thù hằn gì với Benzema trước đây và bây giờ vẫn vậy’, Domat nói. Luật sư này cũng kêu gọi dư luận nên thận trọng trong việc phán xét Benzema, khi báo chí công bố những đoạn ghi âm của cầu thủ này với kẻ đã gửi thư đe dọa Valbuena.

‘Sự thật có thể không giống với những gì chúng ta thấy trên báo chí. Nhưng chắc chắn, nếu chuyện đó là sự thật, Valbuena sẽ không còn là bạn của cậu ta’, luật sư người Pháp nói tiếp.

Roy Keane: ‘Không nhờ tôi, Ronaldo đừng mong có ngày nay’

Nhờ tài năng và sự nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ, Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi trở thành 2 ngôi sao sáng nhất làng bóng đá đương đại.

Chứng kiến đồng đội cũ tiến bộ vượt bậc so với khi mới chân ướt, chân ráo gia nhập Manchester Utd cách đây hơn một thập kỷ, Roy Keane tỏ ra rất vui mừng.

Nhân dịp CR7 ra mắt bộ phim tài liệu về chính mình, cựu danh thủ 44 tuổi hàm ý bông đùa. ‘Chính tôi đã tạo ra Cris. Nếu không nhờ tôi, cậu ấy đừng mong có được thành công như ngày hôm nay’.

‘Mỗi cầu thủ có cá tính và phong cách thi đấu khác nhau. Có người bạn phải la hét để họ tập trung và tiến bộ. Nhưng Ronaldo không thuộc tuýp cầu thủ đó’, cựu thủ quân Manchester Utd chia sẻ.

Cesc Fabregas: ‘Mourinho tin tưởng chúng tôi và chúng tôi cũng tin tưởng ông ấy’

Việc Chelsea thi đấu bết bát mùa này khiến cho tương lai của Mourinho ở Chelsea trở nên tăm tối. Tuy nhiên Fabregas cho biết anh và các đồng đội vẫn hết lòng ủng hộ HLV người Bồ Đào Nha.

‘Tôi không nghĩ Jose Mourinho sẽ bị sa thải’, tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu trên đài phát thanh Cadena Cope.

Anh khẳng định: ‘HLV Mourinho tin tưởng chúng tôi và chúng tôi cũng tin tưởng ông ấy. Chúng tôi đang chung sức để giúp đội bóng thoát khỏi tình cảnh tồi tệ hiện tại.

Màn trình diễn của chúng tôi không tương xứng với kết quả mà đội bóng có được. Tuy nhiên tôi chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện. Tôi cảm thấy tốt và tin tưởng vào đội bóng’.

Djokovic và Federer công phá Gala trao giải ATP 2015

Mới đây, tại buổi lễ trao giải ATP World Tour Awards, Djokovic đã chính thức được vinh danh là ‘Tay vợt số 1 thế giới’ năm 2015. Đây là năm thứ 2 liên tiếp và lần thứ 4 trong sự nghiệp Nole đạt được vinh dự này.

Năm nay anh đã lọt vào cả 4 trận chung kết Grand Slam, trong đó vô địch đến 3 giải đấu lớn nhất năm này là Australian Open, Wimbledon và US Open.

Djokovic cũng đã lọt vào 8 trận chung kết ATP Masters 1000 và đăng quang ở 6 giải thuộc cấp độ này là Indian Wells, Miami, Monte-Carlo, Rome, Thượng Hải và Paris.

Tay vợt 28 tuổi người Serbia chính là người đầu tiên trong lịch sử thâu tóm cả 6 danh hiệu Masters trong 1 mùa giải.

Nole cũng tiến đến London dự ATP World Tour Finals năm nay với kỷ lục về số trận thắng – thua trong mùa giải (78-5) và có lần thứ 6 trong 8 năm giành ít nhất 70 trận thắng trong mùa giải.

Cũng được vinh danh trong Gala trao giải của ATP năm nay là Roger Federer. ‘Tàu tốc hành’ người Thụy Sĩ nhận giải ‘Tinh thần thể thao’ lần thứ 11 trong sự nghiệp và là năm thứ 5 liên tiếp FedEx nhận giải thưởng này.

Federer cũng được vinh danh ở hạng mục ‘Tay vợt được yêu thích nhất’ năm 2015. Đây đã là mùa giải thứ 13 liên tiếp huyền thoại sống người Thụy Sĩ nhận danh hiệu này.

Tổng thống Putin: Nga cần điều tra riêng cáo buộc doping

Tổng thống Vladimir Putin cho biết Nga cần phải tiến hành một cuộc điều tra riêng về những cáo buộc doping liên quan đến Liên đoàn điền kinh của nước này.

‘Tôi yêu cầu Bộ trưởng Thể thao và tất cả các đồng nghiệp liên quan cần phải dành sự chú tâm tối đa cho vấn đề này. Cần thiết phải tiến hành cuộc điều tra nội bộ riêng và cởi mở- tôi muốn nhấn mạnh điều này- sự hợp tác cởi mở và chuyên nghiệp nhất với Cơ quan phòng chống doping quốc tế’, ông Putin phát biểu trước báo giới.

Trong nhiệm kỳ của mình, ông Putin đã chú tâm phát triển thể thao Nga, xây dựng được hình ảnh của một nền thể thao hùng mạnh. Theo ông, vấn đề doping không chỉ giới hạn ở nước Nga mà trên toàn thế giới.

Là người đứng đầu một đất nước, ông và các cộng sự có trách nhiệm bảo vệ các VĐV khỏi những chất cấm dùng trong thể thao. ‘Thể thao chỉ thú vị khi nó trung thực’, ông nói.

Hôm nay (12/11), U21 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế

Thành phần của U21 Việt Nam có tới 13 cầu thủ của U21 Hà Nội T&T vừa đăng quang tại giải U21 Quốc gia. Đáng chú ý có những cái tên như Vua phá lưới U21 Quốc gia Phạm Văn Thành, tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh hay hậu vệ Duy Khánh.

Đội sẽ tập trung tại TP HCM trong hôm nay (12/11) dưới sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Đức – người vừa giúp Hà Nội T&T vô địch giải U21 vừa qua.

Bên cạnh đội tuyển U21 quốc gia, một đại diện nữa của Việt Nam là U21 Hoàng Anh Gia Lai cũng sẽ góp mặt ở giải U21 quốc tế sắp tới.

THÁI TUẤN (tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *