Mitsubishi Outlander Sport bán được 1 chiếc tháng 4/2017

(Baoxehoi) Từng có tháng doanh số của mẫu Mitsubishi Outlander Sport ấn tượng nhất trong phân khúc xe Crossover cỡ nhỏ, thế nhưng đến tháng 4/2017 doanh số xe chỉ bán được 1 chiếc

Mẫu xe ế nhất trong danh sách này là Mitsubishi Outlander Sport, ngoại trừ mẫu Pajero dường như đã ngừng phân phối.

Mitsubishi Outlander Sport là mẫu crossover cỡ trung, đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5. Tuy nhiên với mức giá 978 triệu đồng, mẫu xe này gần như không có cơ hội khi các đối thủ có giá thấp hơn, đồng thời ngoại hình cũng bắt mắt hơn hẳn.

Outlander Sport CVT được trang bị động cơ MIVEC I4, dung tích 1.998 cc, công suất tối đa 150 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 197 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Có thể lý giải doanh số thấp của xe là do xe quá đắt và đang nằm ở cuối chu kỳ sản phẩm với kiểu dáng cũ mèm và ngoại hình không nổi bật.

Chevrolet Trax chỉ bán được 15 chiếc dù được coi là đối thủ mạnh của Ford EcoSport

Ngoài ra trong danh sách  5 xe doanh số thấp nhất đáng chú ý có mẫu Chevrolet Trax Kết thúc tháng 4, mẫu xe này chỉ bán được 15 chiếc. Doanh số cộng dồn bốn tháng đầu năm cũng chỉ 188 chiếc. Với kết quả kinh doanh trong tháng 4, Trax tiếp tục là mẫu xe có doanh số giật lùi. Tháng 1 bán được 77 xe, tháng 2 đạt 64 xe, tháng 3 chỉ còn 32 xe và tháng 4 giảm xuống còn 15 xe.

Dù kiểu dáng khá gọn gàng và tầm nhìn cũng cao cho những người thích xe SUV nhưng mẫu xe này được cho là ồn, tiện nghi thiếu hấp dẫn và không nổi trội hơn so với Hyundai i20 active hay Ford EcoSport vốn vẫn bán rất chạy tại Việt Nam.

Ngoài ra các dòng xe như Suzuki Ciaz chỉ bán được 13 chiếc; Toyota Land Cruiser 200 GX 470 chỉ bán được 9 chiếc và Honda Odyssey chỉ có doanh số 8 chiếc. Cũng là 3 xe có doanh số xe thấp nhất tháng 4/2017./.

MINH QUANG

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *