Hãng Ford đạt doanh số cao kỷ lục tháng 8/2016

Những sản phẩm của Ford ở Việt Nam không ngừng đổi mới về mẫu mã, phong cách và chất lượng nên số lượng mua xe ngày càng lớn. Ngày 8/9, Ford Việt Nam đã công bố doanh số bán lẻ tháng 8 cao nhất, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 2,123 xe bán ra. Điều đó cho thấy Ford ngày càng có niềm tin trong lòng khách hàng.

EcoSport, Ranger và Transit vẫn dẫn đầu các phân khúc trong tháng và tính từ đầu năm đến nay. Ford giữ vững phong độ là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 57% tương đương 18,443 xe bán ra.

xe-f

Cụ thể, dòng xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc từ tháng 10/2012 đến nay ở Việt Nam với doanh số tháng 8/ 2016 tăng 14% so với cùng kỳ năm trước tương đương 586 xe bán ra. Với doanh số từ đầu năm đến nay tăng 40% tương đương với 4,704 xe bán ra, Transit đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh bởi tính bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao này đem lại.

Động cơ của Ford Transit 14 chỗ tại thị trường Malaysia là máy dầu Duratorq tăng áp, dung tích 2,2 lít như cũ. Động cơ tạo ra công suất tối đa 155 mã lực đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Xe trang bị các tính năng an toàn bao gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo nguy cơ lật và cảm biến đỗ xe trước/sau. Ngoài ra, xe còn có búa phá kính khẩn cấp và bậc cửa lên xuống chỉnh điện, tự động nhô ra/rút vào khi xe mở/đóng.

ford

Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, có doanh số tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 364 xe bán ra. Luôn giữ phong độ dẫn dầu phân khúc trong suốt năm nay, doanh số từ đầu năm của EcoSport đã tăng 30% tương đương với 3,106 xe bán ra.

Ford EcoSport sở hữu khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại 140 Nm.

ford1

Dòng xe định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger – đã đóng góp tích cực vào kết quả của Ford Việt Nam. Doanh số tháng 8 của Ranger tăng 172% tương đương với 1,016 xe bán ra. Số bán tính từ đầu năm đến nay của Ranger là 9,140 xe, tăng 120%. Cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì 1 chiếc là Ranger.

Ford Ranger mới vẫn là chiếc xe được ưu ái trang bị nhiều công nghệ để giúp chiếc xe chủ động, linh hoạt và mạnh mẽ trong khả năng vận hành. Cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh, camera lùi, duy trì làn đường, kiểm soát tốc độ, màn hình cảm ứng, âm thanh chất lượng cao…

Khối động cơ của Ford Range đang sở hữu là loại diesel 3.2L công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm với độ nhạy ga tốt luôn đem đến sự phấn khích cho người lái. Trên đường cao tốc, chiếc xe với hộp số tự động 6 cấp giúp giảm vòng tua máy ở các cấp số và mở rộng tỷ số truyền ở cấp số cao.

PHƯƠNG LINH

Nguồn: Tạp chí Công nghệ và đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *