Điểm tin tai nạn giao thông ngày 27/5/2017

Ảnh hiện trường vụ tai nạn giữa xe Fortuner với 1 xe máy chạy ngược chiều ở Quảng Ninh khiến 1 người tử vong

Trong 2 ngày 26 và 27/5/2017 số vụ tai nạn giao thông ở 1 số địa phương gây thiệt hại tài sản xe cộ và làm người tham gia giao thông bị thương

Mercedes C300 tông xe tải trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, 3 người thương vong

Vào sáng sớm ngày 27/5/2017, tại Km 44+400 trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đoạn qua địa phận xã Cổ Bi, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc xe sang Mercedes-Benz C300 AMG và ô tô tải loại 3,5 tấn.

Chiếc xe sang Mercedes C300 tiền tỷ bị hư hỏng rất nặng

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Mercedes-Benz C300 AMG và ô tô tải đang lưu thông cùng chiều với nhau thì xảy ra va chạm. Chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đã húc vào đuôi ô tô tải chở sắt. Hậu quả sau vụ tai nạn là 3 người thương vong. Hiện chưa rõ danh tính của các nạn nhân trong vụ việc này. Chiếc xe sang Mercedes benz C300 bị hư hỏng nặng, nát phần đầu và nóc xe cũng biến dạng trồi lên do cú đâm quá mạnh.

Người phụ nữ bị xe tải cuốn vào gầm xe trong đêm

Vào tối ngày 26/5 hôm qua, khoảng 20h30 ngày 26/5, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy LX màu đỏ đi từ đường Bưởi rẽ về Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội. Khi xe đi đến ngã ba Bưởi – Lạc Long Quân – Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ va chạm với xe tải chạy cùng chiều khiến người phụ nữ ngã ra đường và bị cuốn vào gầm xe tử vong.

Chiếc xe tải đã chèn qua người phụ nữ và người phụ nữ chết tại chỗ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Được biết người phụ nữ xấu số nhà ở phố Thụy Khuê cách hiện trường vụ tai nạn không xa. Tại hiện trường người, đàn ông được cho là chồng người phụ nữ bạc mệnh, đau đớn gào khóc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Xe Toyota Fortuner đâm vào xe máy chạy ngược chiều ở Quảng Ninh

Vào buổi trưa ngày 26/5/2017, một vụ tai nạn nghiêm trọng diễn ra tại Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, khiến một người tử vong và 2 phương tiện bị hư hỏng nặng nề.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (ảnh TTVN)

Tuy nhiên một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, người điều khiển xe máy được cho lưu thông ngược chiều trên phố và chạy với tốc độ khá cao nên đã xảy ra va chạm với chiếc Toyota Fortuner.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

PHƯƠNG ANH (tổng hợp)

Theo: Tinmoivietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *